Đánh giá chi tiết Huawei Band 7

Huawei Band 7 là sự tiếp nối thành công từ chiếc vòng đeo tay thông minh của nhà Huawei được ra mắt vào năm ngoái - Huawei Band 6. Cùng VuaSmartphone trên tay và đánh giá chi tiết siêu phẩm này nhé.

Trên tay Huawei Band 7 với thiết kế mỏng nhẹ và đẹp mắt

Hộp đựng của Huawei Band 7 đã được hãng thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn. Tổng thể phần hộp mang một tông màu trắng chủ đạo, mặt trước nổi bật với hình ảnh chiếc vòng đeo tay thông minh nằm ngay chính diện cùng tên sản phẩm 'Huawei Band 7' nằm ở phía góc trái bên trên. Mặt sau của hộp đựng được hãng in khá đầy đủ những điểm nổi bật nhất của sản phẩm, giúp người dùng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin trong quá trình tìm hiểu và chọn mua sản phẩm.

Hộp đựng của Huawei Band 7

Nhìn chung, thiết kế bao bì của Huawei Band 7 được làm khá đơn giản và sở hữu thiết kế phần hộp đựng đặc trưng giống với các thế hệ Huawei Band trước đây. Điều này phần nào giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm của hãng chỉ trong lần đầu chạm mắt đấy!

 Mặt sau phần hộp đựng huawei band 7

Bên trong hộp, Huawei cũng đã trang bị cho người dùng sách hướng dẫn sử dụng cùng 1 dây cáp sạc đi kèm để có thể sử dụng được dễ dàng và thuận tiện hơn.

 cáp sạc đi kèm

Tiếp theo, cùng mình chuyển hướng đến nhân vật chính của chúng ta nào! Huawei Band 7 có ngôn ngữ thiết kế khá giống với thế hệ Huawei Band 6 trước đây nhưng được cải tiến và nâng cấp xịn sò hơn. Ở phiên bản Huawei Band 7 lần này, Huawei đã tối ưu thành phần và cấu trúc bên trong khá tốt để mang lại một vẻ ngoài mỏng nhẹ hơn thế hệ tiền nhiệm khi chỉ nặng 16 g (trọng lượng thân máy) và mỏng 9.99 mm (Huawei Band 6 nặng 18 g và mỏng 10.99 mm). Điều này phần nào sẽ giúp cho người dùng có được cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng hơn khi đeo Huawei Band 7 trên tay đấy!

 Huawei Band 7 có tổng thể khá mỏng nhẹ

Huawei Band 7 được trang bị phiên bản màu khá độc đáo và trẻ trung là: Đen bóng đêm, Hồng tinh vân, Xanh rừng rậm và Đỏ ánh lửa. Trong đó, màu Xanh rừng rậm và Đỏ ánh lửa là hai gam màu độc lạ và mới được bổ sung vào bảng màu năm nay, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn phiên bản màu phù hợp với cá tính và sở thích của bản thân đấy!

 Huawei Band 7 sở hữu 4 phiên bản màu

Không những thế, Huawei Band 7 còn sở hữu khung viền phần thân được hoàn thiện từ chất liệu nhựa Polyme bền bỉ và được phủ một lớp sơn nhám đồng màu với phần dây đeo được làm từ chất liệu Silicone chống bụi bẩn, giúp hạn chế lưu lại vân tay và thoát khí khi đổ mồ hôi tốt hơn trong quá trình sử dụng.

 uawei Band 7 có khung viền được hoàn thiện từ nhựa Polyme

Đồng thời, cạnh bên trái của Huawei Band 7 sẽ là nơi đặt nút nguồn, giúp việc thao tác khi sử dụng cũng được diễn ra thuận lợi hơn. Cá nhân mình khá ấn tượng với sự thay đổi trong khâu thiết kế mà Huawei đã sử dụng cho Huawei Band 7, bởi điều này mang lại cho chiếc vòng thông minh trên một đặc điểm nổi bật và dễ nhận diện hơn khi đặt cạnh những 'người anh em' trước đó.

 Khung viền của Huawei Band 7

Mặt sau của Huawei Band 7 là nơi đặt phần cảm biến nhằm hỗ trợ cho các ứng dụng theo dõi sức khỏe thông qua các tính năng như: Đo nhịp tim, đo chỉ số SpO2,...  Không những thế, thấu hiểu người tiêu dùng hơn, ở phiên bản Huawei Band 7 lần này hãng cũng đã trang bị cho chiếc vòng thông minh này một chốt gạt trên phần cạnh máy giúp việc tháo lắp dây được diễn ra dễ dàng hơn.

 Mặt sau của Huawei Band 7 với phần cảm biến và hai chấu sạc từ tính

Đây cũng chính là điểm cộng mà mình nghĩ Huawei Band 7 xứng đáng nhận được khi sở hữu trang bị trên đó nha.

Huawei Band 7 có gì mới? Tính năng hiển thị Always On Display xịn sò cùng pin lớn

Điểm nâng cấp nhất của Huawei Band 7 có thể kể đến là phần màn hình của thiết bị. Huawei Band 7 được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 1.47 inch cùng độ phân giải 194 x 368 pixel, giúp người dùng có được những trải nghiệm hiển thị tốt hơn thông qua những hình ảnh rõ nét, độ tương phản cao. Điều đặc biệt là ở phiên bản Huawei Band 7 đã được trang bị tính năng hiển thị Always On Display (AOD - màn hình luôn bật) giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ một thông báo nào ngay cả khi màn hình tắt, điều mà trước nay chưa từng có trên các thế hệ vòng đeo tay thông minh của nhà Huawei.

Huawei Band 7 được trang bị màn hình AMOLED kích thước 1.47 inch

Tuy nhiên, cá nhân mình thấy các cạnh viền của Huawei Band 7 vẫn còn khá dày đặc biệt là ở phần cằm dưới. Nhưng việc sở hữu màn hình AMOLED mang lại màu đen sâu và kết hợp với hơn 4.000 mặt đồng hồ (mặt đồng hồ thường và mặt đồng hồ AOD) thì chúng ta sẽ có cảm giác như Huawei Band 7 sở hữu một màn hình tràn viền vậy đấy! 

 Huawei Band 7 được trang bị đến hơn 4.000 mặt đồng hồ

Về phần pin của Huawei Band 7, theo như hãng công bố thì Huawei Band 7 sở hữu viên pin cho thời lượng sử dụng lên đến 14 ngày đối với các chế độ thông thường. Không những thế, hãng cũng trang bị cho chiếc vòng thông minh này tính năng sạc nhanh độc quyền của nhà Huawei giúp bạn duy trì thời gian sử dụng lên đến hai ngày chỉ với 5 phút sạc. Với những trang bị về phần pin như trên, mình tin Huawei Band 7 có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc sạc pin thiết bị.

 pin của Huawei Band 7

Huawei Band 7 còn được trang bị HUAWEI TruSport với 96 chế độ luyện tập thể thao như: Đi bộ, đạp xe,... giúp bạn theo dõi từng buổi tập hay HUAWEI TruSeen 4.0 hỗ trợ theo dõi nhịp tim, SpO2 tự động và thông báo cho bạn nếu mức oxy trong máu hoặc nhịp tim của bạn nằm ngoài phạm vi thông thường. Có thể nói, Huawei Band 7 chính là người bạn đồng hành tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân mà Huawei muốn dành tặng cho người dùng.

 Huawei Band 7 còn sở hữu nhiều tính năng

Để có thể hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng, Huawei cũng đã trang bị khả năng chống nước 5 ATM cho thiết bị. Với trang bị này Huawei Band 7 có thể kháng nước khi ở độ sâu lên đến 50 m, vậy là từ giờ bạn có thể mang Huawei Band 7 khi di chuyển dưới trời mưa hoặc đi bơi mà không sợ làm hư thiết bị nữa rồi.

Huawei Band 7 giá bao nhiêu? Có nên mua Huawei Band 7?

Tại thị trường Việt Nam, Huawei Band 7 được bán với giá niêm yết 1.09 triệu đồng. Mình khá bất ngờ bởi đây là mức giá khá hạt dẻ và thấp hơn khá nhiều so với phiên bản Huawei Band 6 tiền nhiệm. Với thiết kế mỏng nhẹ, màn hình được nâng cấp xịn sò cùng pin lớn và nhiều tính năng hấp dẫn đi kèm thì đây là mức giá khá hời so với những gì mà Huawei Band 7 đã mang lại. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc vòng thông minh giá bình dân nhưng vừa đẹp bên ngoài lẫn 'thông minh' bên trong thì Huawei Band 7 là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Huawei Band 7 là một lựa chọn tuyệt vời

Vậy bạn nghĩ sao về Huawei Band 7? Nhớ để lại ý kiến bên dưới phần bình luận để cho mình và mọi người được biết nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết của mình. 

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: Đồng hồ thông minh chính hãng Thanh Hóa

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa 


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.