TOP 5 vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất 2022, thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe.

Với sự tiện dụng, nhỏ gọn của mình nên từ lâu vòng đeo tay thông minh đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều người. Chúng không chỉ là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cực tốt mà còn là trợ lý toàn năng giúp người đeo nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng. Trong bài viết này, Vuasmartphone gửi đến bạn TOP 5 vòng đeo tay thông minh tốt nhất 2022.

Với nhiều sự tiện lợi trong một thiết kế nhỏ gọn, vòng tay thông minh đang là một phụ kiện công nghệ được săn đón khá nhiều trong thời gian hiện tại. Vậy bạn nên mua vòng đeo tay nào trong 2022? Cùng mình khám phá danh sách TOP 5 vòng tay thông minh đáng sắm ở phần tiếp theo nha.

1. Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4 dây silicone.

Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4 được trang bị dây đeo silicone và người dùng có thể dễ dàng tháo rời để nếu muốn thay đổi dây đeo. Màn hình OLED cho khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét. Đặc biệt, với dây đeo silicone linh hoạt, dẻo dai sẽ đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

garmin-vivosmart-4-body

Ngoài ra, Vivosmart 4 có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu về theo dõi sức khoẻ của người đeo như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đếm số bước chân, đo lượng calories tiêu thụ,... hỗ trợ người dùng dễ dàng theo dõi để từ đó có những kế hoạch để cải thiện sức khỏe tốt hơn.

garmin-vivosmart-4-pulse-

Bên cạnh những tính năng về luyện tập, Garmin Vivosmart 4 còn hỗ trợ người dùng xem thông báo tin nhắn, cuộc gọi ngay trên mặt đồng hồ. Thời lượng pin tốt, bạn có thể thoải mái sử dụng đồng hồ trong 7 ngày liên tục mà không cần phải sạc mỗi ngày.

vi-vn-garmin-vivosmart-4-day

2. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6.

Màn hình của Xiaomi Mi Band 6 có độ phân giải 152 x 486 pixel (326 ppi), độ sáng 450 nits. Nhìn chung màn hình này cho chất lượng hiển thị sắc nét, nội dung, phông chữ đều hiển thị rõ ràng.

miband6-4_1280x720-800-resize

Mi Smart Band 6 hỗ trợ hiển thị thông báo, đo bước chân và nhiều tính năng khác cho người thường xuyên tập luyện thể chất. Điểm nhấn lớn nhất là sản phẩm này là được tích hợp cảm biến , giúp theo dõi nồng độ oxy trong máu của người dùng.

vi-vn-mi-band-6

Mi Band 6 còn được bổ sung nhiều chế độ tập luyện như chạy, đi bộ, đạp xe, đạp xe trong nhà, bơi lội, tập thể dục, máy tập đạp xe, nhảy dây, yoga, máy chèo thuyền, thể dục trong nhà, trượt băng trong nhà, HIIT, tập bụng, kéo căng cơ, nhảy dây, thể dục dụng cụ, khiêu vũ đường phố,...  

vi-vn-mi-band-6-

Mi Band 6 còn tích hợp viên pin dung lượng 125 mAh và có thời lượng pin khoảng 14 ngày chỉ với một lần sạc. Bạn chỉ cần khoảng 1.5 giờ để sạc đầy với đế sạc nam châm, người dùng không cần phải sạc pin mỗi ngày, cho bạn thoải mái trải nghiệm và tận hưởng.

vi-vn-mi-band-6-41

3. Vòng đeo tay OPPO Band.

Vòng đeo tay thông minh Oppo Band mang đến cho bạn một diện mạo mới - đầy cá tính và năng động. Dây đeo silicone nhẹ nhàng, không thấm nước, cho bạn thỏa sức hoạt động suốt cả ngày mà không lo tù bí, nặng tay. Màn hình AMOLED 1.1 inch vừa phải, tạo cảm giác thanh lịch khi đeo trên tay nhưng cũng vừa đủ để bạn quan sát thông tin hiển thị một cách dễ dàng.

Mặt khác, chiếc vòng đeo tay còn được trang bị mặt kính cường lực cong 2.5D có độ cứng cao, khó nứt vỡ, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trước những hoạt động thường ngày khác.

 oppo-band

Được trang bị viên pin 100 mAh với thời lượng pin sử dụng đến 12 ngày. Đây thật sự là một con số lý tưởng cho một chiếc vòng đeo tay. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những chuyến du lịch, tham gia các chuyến công tác dài ngày mà không cần đem theo dây sạc. Không những thế, chỉ mất 1.5 giờ để nạp pin, bạn có thể tiếp tục trải nghiệm mà không lo lắng gián đoạn giữa chừng.

oppo-band81

Một điểm đáng chú ý ở mẫu Oppo Band này đó chính là chức năng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) mỗi giây khi ngủ, nhờ vào cụm đèn LED đỏ và tia hồng ngoại. Trong chu kỳ ngủ 8 giờ, thiết bị đeo tay này có thể tiến hành đo chỉ số SpO2 không ngừng khoảng 28.800 lần - giúp kiểm soát toàn diện độ bão hòa oxy trong cơ thể. Tính năng này kết hợp với chức năng theo dõi giấc ngủ chuyên sâu sẽ hỗ trợ bạn chăm sóc giấc ngủ toàn diện hơn, quản lý từng giai đoạn ngủ của người dùng.

Oppo Band cũng tích hợp bộ cảm biến nhịp tim quang học, có thể đo nhịp tim người dùng cả ngày lẫn đêm. Tính năng giám sát nhịp tim có thể gửi cảnh báo rung nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường, bất kể khi người dùng đang nghỉ ngơi hay đang tập luyện. 

oppo-band71

Được tích hợp sẵn 12 chế độ tập luyện, bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội, cầu lông, cricket, yoga,... là những môn thể thao phổ biến được giới trẻ ưa chuộng. Đồng hồ sẽ ghi lại các dữ liệu luyện tập, cho người dùng dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện của bản thân thông qua ứng dụng HeyTap Health.

oppo-band21

Nhìn chung, với thiết kế nhỏ gọn, năng động với các chức năng đầy nổi bật như: đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), theo dõi nhịp tim và giấc ngủ, chế độ luyện tập đa dạng cùng thời lượng pin dài đến 12 ngày, chiếc vòng đeo tay này không chỉ là một phụ kiện thời trang đầy lý tưởng, mà còn là một thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh đáng để sở hữu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

4. Vòng đeo tay Samsung Galaxy Fit2.

Samsung Galaxy Fit2 là chiếc đồng hồ thông minh đến từ nhà Samsung, một trong những hãng điện tử hàng đầu thế giới. Với thiết kế tinh tế và thời trang, cho khả năng ôm tay tốt, người dùng chắc chắn sẽ hài lòng khi đeo chiếc đồng hồ trên tay.

Với tấm nền AMOLED cong 3D cùng kích thước 1.1 Inch, giúp cho bạn có thể đọc rõ ràng mọi thông tin của đồng hồ hơn khi màn hình có kích thước rộng hơn so với Samsung Galaxy Fit, công nghệ màn hình AMOLED còn cho màu sắc ưa nhìn hơn, tiết kiệm pin hơn.

samsung-galaxy-fit2

Với cảm biến ở phía sau mặt của đồng hồ, chiếc Samsung Galaxy Fit2 mang đến nhiều thông số như nhịp tim, tính lượng calories tiêu thụ, tính quãng đường chạy, đếm số bước chân. Với những thông số này, bạn có thể quan tạm đến sức khỏe của mình và cải thiện khi chúng không đạt.

 samsung-galaxy-fit2-

Không chỉ theo dõi nhịp tim, bước chân, mà đồng hồ còn theo dõi, đo lường các yếu tố khác nhau liên quan đến giấc ngủ của bạn và cung cấp cho bạn các mẹo để cải thiện nó. Bạn có thể xem thông tin này trên ứng dụng Samsung Health

samsung-galaxy-fit21

Khi kết nối với điện thoại, chiếc đồng hồ cho phép bạn nhận thông tin cuộc gọi, thông báo từ các ứng dụng như Messenger, Zalo, Facebook, và còn có thể trả lời tin nhắn nhanh bằng các tin nhắn được cài sẵn mà không cần mở điện thoại lên.

Ngoài ra, chiếc vòng đeo tay thông minh này cho phép bạn cài đặt lời nhắc nhở rửa tay trong một khoảng thời gian nhất định, hỗ trợ bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân tốt hơn.

samsung-galaxy-fit22

Bên cạnh đó,người dùng có thể đeo đồng hồ liên tục 21 ngày ở chế độ tiết kiệm pin và 15 ngày ở chế độ thông thường. Với thời lượng pin này, bạn hoàn toàn yên tâm khi đi công tác hay đi chơi ngắn ngày mà quên đem dây sạc.

samsung-galaxy-fit23

 Tóm lại, với thiết kế và Xiaomi Mi Band 5những tính năng như đo nhịp tim, giấc ngủ, thông báo tin nhắn, cuộc gọi, cùng dây đeo êm tay, chiếc đồng hồ này chắc hẳn sẽ là lựa chọn của rất nhiều lứa tuổi và không phân biệt tuổi tác.

5. Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 5.

Chiếc đồng hồ thông minh cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó là Xiaomi Mi Band 5. Với thế hệ Mi Band tiếp theo, Xiaomi tiếp tục trung thành với kiểu dáng thuôn dài, các góc được bo tròn như các đời vòng đeo tay cũ. Điều này không làm mất đi phong cách nam tính và khoẻ khoắn của Mi Band 5 khi đeo trên tay.

Hướng tới người dùng đeo đồng hồ khi tập luyện thể thao, Xiaomi đã chọn chất liệu nhựa cao cấp bền nhẹ để chế tác khung vỏ thiết bị, dây đeo cao su có kiểu dáng ôm tay, mềm mại mà vẫn đảm bảo chắc chắn khi người dùng vận động mạnh. 

Xiaomi Mi Band 5

Màn hình trên Mi Band 5 đã được làm lớn hơn so với đời cũ, có kích thước 1,1 inch, đem lại nhiều không gian hiển thị hơn. Tấm nền OLED được trang bị có độ phân giải 126 x 294, cho hình ảnh với màu sắc rực rỡ, màu đen sâu với độ sáng cao, giúp cải thiện khả năng hiện thị khi sử dụng ngoài trời.

Xiaomi Mi Band 5 có khả chống nước 5 ATM. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái đeo chiếc vòng đeo tay này khi rửa tay hoặc khi gặp cơn mưa bất chợt.

Mi Band 5 tuy nhỏ gọn nhưng lại được tích hợp rất nhiều tính năng theo dõi và chăm sóc sức khoẻ như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đếm số bước chân, cảnh báo ngồi lâu,... 

Sản phẩm cũng hỗ trợ chúng ta trong việc tập luyện với 11 bài tập khác nhau như: Yoga, chạy bộ ngoài trời, bơi trong hồ bơi, đạp xe trong nhà, nhảy dây, đi bộ cường độ cao,...

Xiaomi Mi Band 51

Cung cấp năng lượng hoạt động cho Mi Band 5 là viên pin 125mAh. Bạn cũng sẽ chỉ mất khoảng hai tiếng chờ đợi để thiết bị nạp đủ pin cho tối đa 14 ngày vận hành bền bỉ tiếp theo. Nhờ đó, bạn không cần phải lo lắng tới việc phải đem theo bộ sạc trong những chuyến du lịch hoặc công tác nhiều ngày.

Xiaomi Mi Band 52

Nếu bạn đang tìm một thiết bị đeo tay thông minh với kiểu dáng trẻ trung và mức giá phải chăng, chắc chắn Xiaomi Mi Band 5 là lựa chọn phù hợp với bạn.

Tổng kết.

Trên đây là TOP 5 vòng đeo tay thông minh tốt nhất 2022 mà mình muốn giới thiệu đến các bạn, cực đáng sắm trong 2022 này, bạn đã tìm được vòng đeo tay phù hợp với mình chưa? Hãy cùng nhau bình luận bên dưới nhé.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: đồng hồ Apple Watch chính hãng

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa 


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.