Giới thiệu

VuaSmartphone - Trung tâm mua bán, sửa chữa điện thoại di động tại Thanh Hóa. Vuasmartphone cam kết mang lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

vuasmartphone

Phóng sự truyền hình VTT Thanh Hóa về doanh nghiệp Vuasmartphone

Lịch sử phát triển

Vuasmartphone được thành lập vào ngày 16/4 năm 2017 tại địa chỉ 205 Trần Phú – Ba Đình – TP.Thanh Hóa.

Lĩnh vực hoạt động của Vuasmartphone là

1. Dịch vụ Sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại Smartphone

2. Phân phối các dòng điện thoại Smartphone mới và xách tay

3. Đào tạo nghề, cung cấp nguồn nhân lực ngành mobile cho địa phương

Vuasmartphone Ngày càng khẳng định vị thế của mình tại Thị trường Thanh Hóa về  dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện các dòng điện thoại Smarpthone, Macbook, Apple Watch, đào tạo nghề cũng như phân phối các dòng điện thoại Smartphone mới và xách tay. Với mong muốn xây dựng mô hình sửa chữa chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, minh bạch, tiếp kiệm chi phí sửa chữa cũng như thời gian nhanh nhất cho khách hàng và đại lý.

Trong thời đại công nghệ 4.0 số người dùng điện thoại Smartphone để giải quyết công việc, giải trí, chụp ảnh….. sẽ không tránh khỏi rủi ro rơi vỡ, vào nước, mất nguồn gây ra rất nhiều bất tiện cho khách hàng trong xử lý công việc, liên lạc chính vì điều đó Vuasmartphone được thành lập mang trong mình sứ mệnh mang lại cho khách hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại nhanh chóng, tiết kiệm chi phí thông qua quy trình chuyên nghiệp, ngoài việc mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Vuasmartphone còn tạo ra rất nhiều  việc làm cho hơn 20 cán bộ nhân viên, cũng như phúc lợi cho xã hội thông qua các chương trình thiện nguyện.

Trong 3-5 năm tới Vuasmartphone luôn hướng tới trở thành một thương hiệu uy tín, thương hiệu hàng đầu về sửa chữa dịch vụ và đào tạo nghề trong lĩnh vực Smartphone, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vuasmartphone luôn nỗ lực, cố gắng, thay đổi, nâng cấp và đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất, phấn đấu trở thành thương hiệu đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa cũng như đào tạo nghề điện thoại tại Thanh Hóa với phương châm “Phục vụ khách hàng trên kỳ vọng”. Vậy nên, chúng tôi đang ngày càng nỗ lực, hoàn thiện bản thân để có thể phù hợp với khách hàng.

Trong lĩnh vực đào tạo, Vuasmatphone luôn nâng cấp kiến thức cũng như cơ sở vật chất tốt nhất cho học viên học tập thực hành, trong tương lại họ sẽ là những, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, là ông chủ lớn trong ngành mobile, mỗi năm vuasmartphone cho tốt nghiệp trên 100 kỹ thuật viên trong lịch vực sửa chữa điện thoại trong toàn tỉnh

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành, sửa iPhone uy tín tại Thanh Hóa, hãy đến với Vuasmartphone - 211/205 Trần Phú, P.Ba Đình, TP.Thanh Hóa. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lâu năm, dịch vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo một số dịch vụ sửa iPhone tại Vuasmartphone:

Thay màn hình iPhone

Thay pin iPhone

Thay kính lưng iPhone

Ép kính iPhone

Sửa Face ID

Thay vỏ iPhone

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

Hotline 24/7: 096.136.1234


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.