4 tính năng ẩn cực hay trên iPad mà bạn nên biết, đừng bỏ lỡ bài viết này nha

iPad là một dòng máy tính bảng của nhà Táo nó luôn mang lại cho người dùng những tính năng siêu hay và vẻ bên ngoài sang trọng. Tuy vậy bạn đã biết hết các tính năng mà Apple đã ẩn đi trên iPad chưa? Ngay sau đây mình sẽ giới thiệu 4 tính năng ẩn trên iPad mà bạn nên biết đó nhé.

1. Soạn thảo ghi chú nhanh

Tính năng đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến mọi người đó là soạn thảo ghi chú nhanh. Để thực hiện được các bạn chỉ cần dùng ngón tay vuốt từ dưới bên góc phải màn hình chéo qua góc trên bên trái là có thể ghi chú nhanh rồi đó.

tinh-nang-an-cuc-hay-tren-ipad-01.jpg

2. Biến bàn phím thành bàn di chuột

Nhấn giữ dấu cách để di chuyển chuột trên iPad là một cách sử dụng rất tiện lợi mà bạn nên biết đó. Nó sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc soạn thảo văn bản hay chỉnh sửa nè.

tinh-nang-an-cuc-hay-tren-ipad-02_.jpg

3. Chuyển đổi các ứng dụng

Để chuyển đổi nhanh các ứng dụng qua lại, bạn không cần phải mở đa nhiệm, đơn giản bạn chỉ cần sử dụng 4 ngón tay vuốt sang trái hoặc phải để đổi ứng dụng thôi nha.

tinh-nang-an-cuc-hay-tren-ipad-03.jpg

4. Copy và dán văn bản

Đơn giản hơn trong việc copy hoặc dán, bạn chỉ cần bôi đen sau đó sử dụng 3 ngón tay kéo vào để copy và mở 3 ngón tay ra để dán chúng vào là được nè.

 tinh-nang-an-cuc-hay-tren-ipad-04.jpg

Như vậy, mình đã chia sẻ 4 tính năng ẩn cực hay trên iPad đến cho mọi người. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người. Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ bài viết và bình luận ở phía dưới để cùng nhau trao đổi nhiều hơn nhé. 

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: iPhone cũ giá rẻ

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa 


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.