Săn ngay loạt điện thoại iPhone giảm giá Giáng Sinh quá đỉnh

Lại là chuyên mục deal ngon mỗi ngày đây, điện thoại iPhone giảm giá Giáng Sinh quá đỉnh tại VuaSmartphone. Toàn hàng zin giá đẹp về tay cho iFan cứng smartphone, không săn là tiếc tới Giáng Sinh năm sau luôn đó nha!

Thời gian khuyến mãi: Áp dụng đến 31/12.

Lưu ý:

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm nếu hết số lượng sản phẩm hoặc thông tin khuyến mãi có thay đổi.
  • Một số sản phẩm chỉ áp dụng khi mua online.
  • Mức giảm được áp dụng 500k/sản phẩm.
  • Bảo hành PIN sản phẩm lên tới 24 tháng.

Top những mẫu iPhone có mức giảm HOT nhất không nên bỏ qua

1. Điện thoại iPhone 11 - Lựa chọn cân bằng giữa hiệu năng và thiết kế.

Điện thoại iPhone 11

Lựa chọn tiếp theo cho câu hỏi nên mua iPhone nào 2022 chính là chiếc điện thoại iPhone 11. Máy có khung nhôm, mặt lưng kính cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay cho cảm giác quen thuộc như những mẫu iPhone 6S, iPhone 7 Plus.

Bên cạnh đó, chiếc iPhone này được trang bị màn hình tai thỏ kích thước 6.1 inch sử dụng tấm nền IPS LCD cho khả năng hiển thị khá sắc nét, xem phim hay chơi game sau giờ học căng thẳng thì quá tuyệt vời.

Một câu hỏi là iPhone 11 còn chụp hình đẹp không? Nhìn chung thì chất lượng ảnh của iPhone 11 sẽ không làm bạn lo lắng hay thất vọng gì cả.

iPhone 11 được trang bị camera kép đều có độ phân giải là 12 MP hỗ trợ chụp góc rộng và zoom từ 2x đến 5x, chụp chân dung và chụp đêm sẽ cho phép các bạn học sinh thoải mái lưu giữ thanh xuân của mình trên em nó.

Ngoài ra, iPhone 11 còn được trang bị cấu hình cực kỳ mạnh, bao gồm con chip Apple A13 Bionic, đi kèm RAM 4 GB cho khả năng chơi game mượt mà.

Các tựa game như Liên Quân Mobile, Free Fire, Call of Duty Mobile,... thì iPhone 11 đều cho mức chất lượng hình ảnh tốt và tốc độ khung hình cao nhất. Tuy là chơi lâu thì máy có hơi nóng nhẹ. Nhưng dù sao chiếc smartphone này vẫn là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

3. Điện thoại iPhone 12 series - Bản nâng cấp vô cùng hoàn hảo.

Siêu phẩm iPhone 12 được Apple tung ra hị trường vào 13/10/2020 tại Mỹ. Cũng như những dòng iPhone trước đó, cấu hình chi tiết của các phiên bản sẽ có một vài sự phân cấp, dẫn đến giá bán của từng máy cũng có sự chênh lệch.

Phone 12 series khi ra mắt đã gây ra một cơn 'sốt' rất lớn, dòng máy chia ra làm 4 phiên bản bao gồm iPhone 12 Mini, iPhone 12iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hơn với một số tính năng được nâng cấp. Tại Vuasmartphone, bạn có thể chọn mua dễ dàng 4 dòng trong phiên bản iPhone 12 Series với hỗ trợ giá tốt nhất để bạn có thể rinh ngay về nhà.

iPhone 12 Pro max

iPhone 12 Mini và 12 có thiết kế khung nhôm, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max có thiết kế khung viền bằng thép không gỉ.

Chiếc iPhone nhỏ nhất có kích thước chỉ 5.4 inch là iPhone 12 mini, tiếp đến iPhone 12 và iPhone 12 Pro có kích thước 6.1 inch, cuối cùng là phiên bản iPhone 12 Pro Max kích thước 6.7 inch.

Trên iPhone 12 Series có các góc cạnh được thiết kế vuông vắn và nhìn cứng cáp, trông giống như các mẫu iPad Pro được ra mắt trên thị trường.

Ngoài ra, các phiên bản iPhone 12 còn được phủ lớp kính Ceramic Shield có độ cứng và khả năng bảo vệ gấp 4 lần so với so với tấm kính thông thường. Nhờ các tinh thể gốm nano trong lớp kính này sẽ giúp cho mặt kính iPhone giảm thiểu mức độ trầy xước và va đập một cách tối ưu.

iPhone 12 Series sử dụng con chip A14 Bionic theo quy trình sản xuất 5 nanomet, mang lại hiệu năng CPU và GPU hoạt động nhanh nhất hiện nay. Hơn nữa, con chip này cũng sở hữu Neural Engine 16 lõi góp phần làm tăng đến 80% hiệu suất đa nhiệm khi bạn thực hiện trên iPhone 12.

Nhìn chung, chip A14 Bionic được đánh giá hoạt động hiệu quả hơn 40% so với loại chip A13 Bionic được sử dụng trên iPhone 11 Series.

Điện thoại iPhone 12 Series còn tích hợp Smart Data giúp kéo dài tuổi thọ pin. Khi kích hoạt chế độ Smart DataiPhone 12 sẽ sử dụng năng lượng từ pin một cách hiệu quả bằng cách tự động điều chỉnh việc sử dụng dữ liệu, tốc độ và điện năng trong suốt thời gian sử dụng điện thoại. Thậm chí, nếu dung lượng pin còn thấp, chế độ Smart Data có thể giúp iPhone chuyển sang mạng 4G để tối ưu hóa năng lượng pin cho người dùng. 

4. iPhone 13 series - Sự lựa chọn tốt nhất đối cho hội có tài chính tốt.

Sở hữu kiểu thiết kế không khác gì nhiều với với iPhone 12 Series hay các phiên bản trước, các dòng trong phiên bản iPhone 13 Series có kiểu thiết kế phẳng cạnh bên và được bo tròn 4 góc để tạo cảm giác mềm mại khi nhìn vào tổng thể sản phẩm.

iPhone 13 Pro max

Không những thế, khi bạn cầm iPhone 13 mini với kích thước 5.4 inches, iPhone 13 với 6.1 inchesiPhone 13 Pro 6.1 inches hoặc iPhone 13 Pro Max 6.7 inches, đều có cảm giác chắc chắn với kiểu thiết kế nguyên khối và được phủ lớp gốm Ceramic Shield trên mặt trước của điện thoại có khả năng chống va đập, chống xước tối ưu.

Các dòng iPhone 13 Series tiếp tục được trang bị khả năng chống nước và giảm thiểu bám bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP68. Thậm chí, điện thoại có thể bị rơi xuống mức độ nước sâu 6 mét với thời lượng 30 phút mà không làm ảnh hưởng đến sự hoạt động bình thường của iPhone 13 Series

Với iPhone 13 mini và iPhone 13 gồm có 6 màu: hồng, trắng, đen, xanh lam, đỏ và nổi bật nhất là phiên bản xanh lá cây vừa ra mắt trong năm 2022. Trong khi, với dòng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sở hữu 5 gam màu trung tính, nhã nhặn hơn là màu bạc, màu xám, xanh Sierra, hồng và cũng có 1 màu xanh lá cây nhạt ra mắt tại sự kiện Peek Performance 2022.

Hệ thống camera sau của các dòng trong iPhone 13 Series đều có độ phân giải lên đến 12MP, trong đó iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu camera kép, còn iPhone 13 Pro và iPhone 13 Promax được trang bị bộ 3 camera.

Điểm đáng chú ý trên iPhone 13 Series là được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để nâng cấp các chế độ chụp ảnh và quay phim không thua gì so với những thiết bị chuyên nghiệp.

Dung lượng pin được sử dụng trên các dòng của iPhone 13 Series đều được cải thiện để tăng thêm thời gian sử dụng điện thoại lên đến 2.5 tiếng. Bạn có thể nghe nhạc đến 55 tiếng (với iPhone 13 mini), 75 tiếng (với iPhone 13 và iPhone 13 Pro) hay đến tận 95 tiếng (với iPhone 13 Pro Max).

Ngoài ra, các dòng điện thoại iPhone 13 còn được trang bị những công nghệ sạc tiên tiến như công nghệ sạc từ tính MagSafe và công nghệ sạc không dây Qi.

Tóm lại, các dòng trong iPhone 13 Series ra mắt lần này được nâng cấp về hệ thống camera và dung lượng pin, nhất là khả năng lưu trữ nhiều dữ liệu hơn với bộ nhớ trong lên đến 1TB đối với iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Qua bài viết "Săn ngay loạt điện thoại iPhone giảm giá Giáng Sinh quá đỉnh" hi vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình một chiếc iPhone hoàn hảo nhất với khả năng tài chính của mình.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: điện thoại iPhone chính hãng - giá rẻ tại Thanh Hóa.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.