Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên Apple Watch để lưu lại những thứ cần thiết

Khi sử dụng Apple Watch, thì cũng như trên iPhone sẽ có đôi lúc bạn cần chụp màn hình để lưu trữ lại những thông tin quan trọng trên màn hình. Nhưng bạn đã biết cách chụp ảnh màn hình trên Apple Watch chưa? Nếu chưa thì hãy cùng mình xem qua nó ở ngay bài viết này nha.

Cách chụp ảnh màn hình trên Apple Watch

Bước 1: Để chụp ảnh trên Apple Watch thì bạn có thể sử dụng cách ấn cùng lúc 2 nút xoay Digital Crown và nút sườn để chụp. Nhưng nếu bạn bấm nhưng không thể nào chụp được thì bạn hãy vào ngay Cài đặt của đồng hồ, ấn tiếp vào Cài đặt chung.

chupmanhinhapplewatch

Bước 2: Tiếp theo, vuốt xuống và tìm đến mục Ảnh màn hình, chọn vào đó rồi bật công tắc Bật ảnh màn hình lên là xong nhé.

 chupmanhinhapplewatch1_.jpg

Bước 3: Bây giờ bạn đã có thể sử dụng 2 nút Digital Crown và nút sườn để chụp màn hình rồi đó. Sau khi chụp xong ảnh sẽ được lưu ở Album ảnh, bạn có thể dễ dàng truy cập Album ảnh trên điện thoại hoặc đồng hồ đều xem được nha.

chupmanhinhapplewatch5.jpg
 
Hãy sử dụng và nói cho mình biết trải nghiệm của bạn và trả lời xem tính năng trên có thật sự tiện lợi hay không nhé. Đi kèm đó nếu bạn có những thắc mắc gì cần giải đáp thì cũng hãy viết nó dưới phần bình luận. Cuối cùng, nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ nó đến với mọi người. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: đồng hồ Apple Watch chính hãng

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa    


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.