Thay màn hình Apple Watch Series 2
Thay màn hình Apple Watch Series 2
✔️ Bảo hành vĩnh viễn
✔️ Xem trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa.
✔️ Tặng Gift Cards giảm giá sửa chữa 10% cho lần tiếp theo
✔️ Thời gian sửa chữa bảo hành từ 1 đến 2 tiếng, lấy ngay
✔️ Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng
✔️ Kiểm tra máy miễn phí không sửa không sao
✔️ Bảo hành vĩnh viễn ( Khi mua gói bảo hành)
✔️ Đúng Imel máy sửa, còn tem thay thế linh kiện.
✔️ Bảo hành 1 tháng ( khi sửa chữa phần cứng ( sửa trên main))
✔️ Bảo hành 1 tháng ( Khi Ép/Thay cảm ứng, Màn hình zin)
✔️ Bảo hành 12 tháng ( Thay pin iPhone ipad)
✔️ Bảo hành 6 tháng ( thay pin dòng andr)
Dịch vụ thay màn hình Apple Watch series 2 giá rẻ, chính hãng tại Thanh Hóa
Apple Watch Series 2 với nhiều cải tiến về tính năng như chống nước vượt trội, định vị GPS, cảm biến đo nhịp tim, hỗ trợ tốt cho thể thao,… Chính vì những điều này khiến chiếc đồng hồ thông minh này được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng chẳng may chiếc màn hình của bạn bị nứt kính, vỡ màn hình, lúc này hãy tới với Vuasmartphone để thay màn hình Apple Watch series 2 các bạn nhé.
Màn hình AMOLED 1.65 inch, độ phân giải 390 x 312 pixels
Apple Watch Series 2 sở hữu mặt kính được đẩy lên cao hơn, thân máy cũng dày hơn một chút và 2 hệ thống loa có khả năng chống nước, cũng được trang bị thêm cảm biến đo nhịp tim ở mặt dưới mặt đồng hồ.
Mặt đồng hồ được chế tác từ chất liệu nhôm tổng hợp vô cùng cứng cáp, đi cùng với tông màu của mặt là dây đeo bằng cao su flo-carbon có bề mặt mịn sắc sảo.
Màn hình Apple Watch series 2 được nhà sản xuất trang bị cho màn hình cảm ứng AMOLED 1.65 inch, độ phân giải lên tới 390 x 312 pixels với mặt kính Ion-X cho độ bền gấp 3 lần kính thường cho khả năng hiển thị và tương tác cực kỳ tốt.
Điểm nâng cấp chính là độ sáng màn hình được nâng lên đến 1.000 nit, giúp cho việc hiển thị ngoài trời được cải thiện đáng kể.
Dấu hiệu nhận biết khi nào cần thay màn hình Apple Watch
Sau đây là các dấu hiệu thay màn hình apple watch 2 mà bạn cần lưu ý khi sử dụng Apple Watch, cụ thể:
- Màn hình bị chảy, loang mực: Màn hình chiếc đồng hồ của bạn đột nhiên xuất hiện các đốm mực nhỏ trên màn hình đây có thể là hậu quả của việc bạn làm rơi đồng hồ hoặc màn hình bị cấn.
- Màn hình xuất hiện sọc, điểm chết: Đây cũng là một nguyên nhân mà chúng ta thường gặp, nguyên nhân này thường xảy ra do lỗi của nhà sản xuất nếu chiếc đồng hồ của bạn còn thời gian bảo hành thì hãy mang tới cho trung tâm bảo hành kiểm tra.
- Màn hình gần như không hiển thị hoặc hiển thị một phần: Tình trạng này rất khó để xác định nguyên nhân đa phần là do phần cứng trong máy bị hư hỏng, việc màn hình không hiển thị gây cản trở rất lớn đến quá trình sử dụng, cách tốt nhất là hãy thay thế chiếc màn hình mới.
Khi Apple Watch của bạn xuất hiện những dấu hiệu trên bạn cần mang đồng hồ thông minh của mình đến trung tâm sửa chữa thay màn hình Apple Watch để sớm khắc phục các vấn đề đang gặp phải.
Bảo vệ màn hình đồng hồ Apple Watch đúng cách
Khi sử dụng chắc hẳn chúng ta không thể tránh khỏi các tình trạng làm rơi đồng hồ, hay làm cấn đồng hồ dẫn với việc màn hình Apple Watch 2 bị hư hỏng và cần thay thế. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn bảo vệ chiếc đồng hồ của mình như thế nào là đúng cách.
- Sử dụng tấm dán cường lực: Trang bị cho chiếc Apple Watch Series 2 tấm dán cường lực để có thể bảo vệ màn hình cảm ứng một cách tốt nhất khi có những va đập không mong muốn. Đây là cách khá tốt để tránh những tổn hại không đáng có cho màn hình cảm ứng của thiết bị.
- Tránh va đập: Ngoài ra khi sử dụng Apple Watch bạn cần cẩn trọng để tránh sự va đập mạnh dẫn đến hư tổn màn hình cảm ứng. Vì nếu tác động qua đập mạnh gây vỡ, bạn sẽ buộc phải thay màn hình apple watch 2.
- Vệ sinh màn hình thường xuyên: Thường xuyên vệ sinh màn hình Apple Watch Series 2 theo đúng hướng dẫn sử dụng, việc này sẽ giúp bảo vệ được chất lượng của linh kiện lâu dài. Tránh việc linh kiện bị lão hóa sau một thời gian dài sử dụng do không được bảo dưỡng đúng cách.
Như vậy chỉ với 3 cách đơn giản bạn đã có thể bảo vệ chiếc đồng hồ thông minh của mình tốt hơn rồi phải không nào!
5 Lý do nên lựa chọn thay màn hình Apple Watch Series 2 tại VuaSmartphone
Chất lượng: VuaSmartphone cam kết tất cả linh kiện thay thế cho khách hàng đều là hàng chính hãng
Công nghệ: Luôn cập nhập các loại máy móc, thiết bị hỗ trợ việc thay thế để đảm bảo chất lượng tốt nhất
Kỹ thuật: Tất cả các kỹ thuật có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm sửa chữa các thiết bị di động iPhone , chuyên nghiệp làm việc cẩn thận, tỉ mỉ
Thời gian: Với 80% các dịch vụ thay thế trực tiếp tại cửa hàng quý khách hoàn toàn có thể chờ đợi và lấy ngay
Giá cả: Ngoài chất lượng tốt nhất thì giá thành sửa chữa, thay thế linh kiện tại VuaSmartphone cũng luôn cập nhập, cạnh tranh thấp nhất trên thị trường
Tính minh bạch: Với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp tất cả các thiết bị đều được test cẩn thận trước khi tiến hành sửa chữa và tới tay khách hàng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu kỹ thuật tháo máy ký lên linh kiện trước khi sửa chữa hoặc khi để lại cửa hàng.
Cam kết:
1: Thay thế linh kiện zin hãng!
2: Hoàn tiền 100% nếu bạn ko hài lòng về sảm phẩm và dịch vụ
3: Bảo hành, hỗ trợ bảo hành dài lâu.
Hệ thống sửa chữa điện thoại di động VuaSmartphone!
CN1: 205 Trần Phú - P.Ba Đình - TP.Thanh Hóa - Hotline: 096.136.1234
CN2: 193 Nguyễn Trãi - P.Tân Sơn - TP.Thanh Hóa - Hotline: 096.136.1234
CN3: 32 Lê Quang Đạo - Phú Đô - Hà Nội - Hotline: 0969.946.691
CN4: 214 Phố Vọng - HBT - Hà Nội - Hotline: 0973.964.525
CN5: 28 Đống Đa - TP.Huế - Hotline: 0914.824.242
CN6: 12 Nguyễn Sinh Cung - TP.Huế - Hotline: 0937.054.999
CN7: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM - Hotline: 093.797.0101
CN8: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM - Hotline: 093.797.0101
CN9: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM - Hotline: 093.797.0101
Vuasmartphone rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa Vuasmartphone cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ Vuasmartphone qua đường dây nóng ( Chăm sóc khách hàng: 096.136.1234) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian BH | Quyền lợi bảo hành | |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 3-12 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 3 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 3 tháng | |||
Mainboard | 3 tháng | |||
SỬA CHỮA | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 3 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 3 tháng |
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
- Máy không vào nước, ẩm ướt
- Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
- Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
- Đổi với màn hình:
- Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
- Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
- Vuasmartphone bảo hành các phần/ linh kiện mà Vuasmartphone sửa chữa/ thay thế
- Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà Vuasmartphone sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành
III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG
Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, Vuasmartphone có thêm lựa chọn thêm gói
BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:
- Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
- Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
- Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
- Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
- Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành
✔️ Bảo hành vĩnh viễn
✔️ Xem trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa.
✔️ Tặng Gift Cards giảm giá sửa chữa 10% cho lần tiếp theo
✔️ Thời gian sửa chữa bảo hành từ 1 đến 2 tiếng, lấy ngay
✔️ Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng
✔️ Kiểm tra máy miễn phí không sửa không sao