5 điện thoại 4 camera chụp ảnh đỉnh cao hiện tại

Bạn đang muốn sở hữu những chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của mình? Tham khảo top 5 điện thoại 4 camera chụp ảnh đỉnh cao. Cùng VuaSmartphone khám phá ngay nhé.

điện thoại chụp ảnh đẹp nhất

Bạn đang tìm kiếm điện thoại chụp ảnh tốt nhất trên thế giới để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của mình? Những chiếc điện thoại có camera tốt nhất thế giới hiện nay chia thành hai phe là Apple và Android. Danh sách gợi ý dưới đây sẽ là bảng tổng thể để bạn có đánh giá khái quát nhất cho sự chọn lựa của mình. Bạn cần xác định nhu cầu chụp để có thể đưa ra chọn lựa phù hợp nhất. Ống kính chụp ảnh xa là cần thiết nếu bạn thường xuyên chụp những đối tượng ở xa khó tiếp cận gần. Ống kính siêu rộng sẽ cần thiết nếu bạn thường xuyên chụp ảnh phong cảnh.

1. Apple iPhone 14 Pro Max

Apple iPhone 14 Pro Max là một trong những điện thoại có camera tốt nhất thế giới trong thời điểm hiện tại. Cảm biến chính 48 MP với điểm ảnh lớn 1.9 mm, góc siêu rộng 12 MP f/1.8 và ống kính tele 12 MP f/2.8 cho khả năng zoom quang 3X. Mặc dù không có nhiều ống kính hoặc khả năng zoom quang học quá lớn như một số điện thoại khác nhưng thiết lập máy ảnh của điện thoại hoạt động vô cùng tuyệt vời. Mặc dù thiếu ống kính macro chuyên dụng nhưng chiếc điện thoại thông minh này vẫn có thể chụp ảnh siêu cận cảnh.

iPhone được công nhận với khả năng quay video ổn định và mượt mà, đồng thời chiếc điện thoại này cũng có thể chụp bất kỳ loại ảnh nào mà bạn muốn. Tại đây, tính năng tối ưu hoá công nghệ AI của Apple đang phát huy hết tác dụng. Với Deep Fusion được sử dụng để chỉnh sửa ảnh của bạn sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Cùng với đó là chế độ ProRAW mang lại trải nghiệm ngắm và chụp tuyệt vời.

Có lẽ, khi nói về top điện thoại “xịn xò” nhất hiện nay, những chiếc iPhone nhà Táo khuyết luôn là một phần không thể thiếu. Đúng như cái tên được mệnh danh - ông hoàng công nghệ, Apple luôn thể hiện mình là thương hiệu dẫn đầu. 

Ưu điểm

Nhược điểm

Tốc độ làm mới ProMotion 120 Hz

Tuổi thọ pin ấn tượng

Cung cấp chế độ video điện ảnh

Máy ảnh xuất sắc

Sạc chậm chỉ với 20W

Apple iPhone 14 Pro Max

2. Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung là chiếc Galaxy S22 Ultra 5G sở hữu camera và hầu hết các tính năng vô cùng mạnh mẽ. Đây là một trong những điện thoại chụp ảnh tốt nhất trên thế giới. Mặc dù thiết lập máy ảnh giống Samsung S21 Ultra nhưng một số chế độ mới và thông số kỹ thuật được cải thiện giúp máy ảnh của nó trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Cụ thể, camera chính của S22 Ultra có độ phân giải lên tới 108 MP.

Galaxy S22 Ultra có thể cho bạn những bức ảnh chụp góc rộng trong một khung cảnh rộng, một bức ảnh chân dung hay muốn thu nhỏ ra xa để chụp một bức ảnh thu phóng cũng đều vô cùng tuyệt vời. Mặc dù không có nhiều tuỳ chọn camera như một số nhà sản xuất điện thoại khác nhưng bù lại chất lượng rất đỉnh. Chế độ chụp Chân dung của Samsung không có đối thủ. Hơn nữa, khả năng chụp đêm chính là thứ khiến chiếc điện thoại này nổi đình nổi đám trong giới báo chí công nghệ.

Không có nhiều điện thoại đủ sức để cân tài với camera mà S22 Ultra sở hữu. Nếu bạn muốn chụp cho mình những bức ảnh chuyên nghiệp, bất chấp ngày đêm, bất chấp mọi kiểu môi trường ánh sáng thì đừng bỏ qua cái tên này nhé! 

Ưu điểm

Nhược điểm

Màn hình hiển thị ấn tượng

Chipset 5G cực “căng”

Chống bụi và nước tiêu chuẩn IP68

Kích thước khá lớn

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

 3. Vivo X80 Pro

Một trong những điện thoại có camera tốt nhất thế giới năm 2022 là Vivo X80 Pro. Phần lớn camera của nó đều được thực hiện với sự hỗ trợ từ công ty máy ảnh Zeiss của Đức. Ở mặt trước là camera selfie 32 MP và ở mặt sau là cụm 4 camera được sắp xếp gọn gàng thành một mô-đun hình tròn: camera chính 50 MP với khẩu độ f/1.57 cực nhanh, camera góc siêu rộng 48 MP với khẩu độ f/2.2, ống kính tele 12 MP với khẩu độ f/1.85 và ống kính kính tiềm vọng 8 MP với khẩu độ f/1.57.

Độ mở ống kính thấp cho phép chụp ảnh nhanh và hai ống kính có độ phân giải cao rất tuyệt vời với màu sắc tươi sáng. Về khả năng zoom quang 5X, ít hơn đáng kể so với nhiều đối thủ cạnh tranh. Công nghệ hình ảnh trên chip Vivo V1 mang lại hiệu suất được cải thiện cùng với hệ thống quang học do Zeiss sản xuất.

Mặc dù Vivo không phải một cái tên quá mạnh trong lĩnh vực sản xuất smartphone. Tuy nhiên khi nói về điện thoại có 4 camera mạnh mẽ nhất, chiếc Vivo X80 Pro chính là gợi ý đầy tiềm năng dành cho bạn đấy. 

Ưu điểm

Nhược điểm

Màn hình sống động

Hỗ trợ quay video ấn tượng

Phần mềm tuỳ chỉnh tuyệt vời

Vivo X80 Pro

4. Xiaomi 12 Pro 5G

Chiếc điện thoại Xiaomi 12 Pro 5G được thiết lập ba camera 50 MP, với cảm biến chính IMX707, chụp ảnh chất lượng thực sự đỉnh cao. Cả ba camera ở mặt sau đều có độ phân giải khoảng 50 MP.

Mặc dù chất lượng máy ảnh tuyệt vời nhưng không thể phủ nhận Xiaomi 12 Pro 5G vẫn có một số sai sót. Thiết bị trở nên nóng gần như không thể chịu nổi khi chơi game, đặc biệt nếu cài đặt đồ hoạ được tăng lên mức tối đa. Dĩ nhiên là, nếu bạn chụp ảnh và quay video liên tục nhiều giờ thì nhiệt độ của chiếc máy này cũng tăng lên đáng kể. Điều này gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới trải nghiệm của người dùng.

Ưu điểm

Nhược điểm

Kết nối 5G siêu tốc

Sạc nhanh lên tới 120W

Hỗ trợ sạc không dây

Dung lượng pin hạn chế

Không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

Xiaomi 12 Pro 5G

5. Google Pixel 7 Pro

Góp mặt cuối trong danh sách bài viết này là đại diện đến từ nhà Google. Chiếc điện thoại Google Pixel 7 Pro được coi như “lối vào” của Google trở lại thị trường Ấn Độ, dành cho những người đam mê nhiếp ảnh. Google Pixel 7 Pro tự hào khi mang cho mình cảm biến camera chính 50 MP lớn, cho khả năng thu sáng tốt hơn cảm biến với hầu hết các thiết bị cầm tay khác. Ngay cả camera tele và camera siêu rộng cũng rất mạnh mẽ. Ba ống kính của chiếc điện thoại này có sự phối hợp vô cùng ăn ý.

Phần mềm của Google, vốn đã làm cho điện thoại Pixel trở thành thiết bị chụp ảnh tuyệt vời ngay từ đầu. Tối ưu hoá bằng công nghệ AI đem lại khả năng điều chỉnh hình ảnh vô cùng tuyệt. Ngoài ra hãng cũng trang bị nhiều phần mềm hỗ trợ khác. Phải kể đến là Magic Eraser, có thể xoá người ở hậu cảnh khỏi những bức ảnh sạch sẽ.

Google Pixel 7 Pro là một trong những điện thoại chụp ảnh tốt nhất trên thế giới mà bạn nên sở hữu trong thời điểm hiện tại. 

Ưu điểm

Nhược điểm

Hiệu suất tuyệt vời

Chất lượng máy ảnh vượt trội

Không bao gồm bộ sạc trong hộp

Google Pixel 7 Pro

Như vậy, những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường hiện nay đều có cho mình những thiết bị nặng đô nhất về máy ảnh. Bạn ấn tượng với chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nào nhất? Để sở hữu cho mình các dòng điện thoại Apple, Samsung, Xiaomi hot nhất hiện nay, đến ngay cửa hàng điện thoại VuaSmartphone tại 193 Nguyễn Trãi hoặc 205 Trần Phú bạn nhé.

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, điện thoại iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.