Cách cập nhật iOS 17.3 chính thức: bảo mật FaceId khi mất trôm và nhiều tính năng mới

Sau hơn một tháng thử nghiệm beta, iOS 17.3 cuối cùng cũng đã được phát hành cho tất cả người dùng iPhone. Với bản cập nhật này, anh em sẽ có một số tính năng mới về bảo mật và bên cạnh đó cũng sẽ có một số tính năng thú vị khác giúp anh em kết nối với mọi người dễ dàng hơn.

Cách cập nhật iOS 17.3

1. Cách cập nhật iOS 17.3 chính thức

Bước 1: Vì đây là một phiên bản chính thức chi iPhone nên nếu muốn cập nhật để trải nghiệm và sử dụng thì bạn có thể chọn cách cập nhật nó nhanh chóng thông qua cài đặt trên điện thoại. Hãy tiến hành mở Cài đặt hệ thống lên > ấn vào Cài đặt chung > chọn tiếp vào Cập nhật phần mềm.

Cách cập nhật iOS 17.3 chính thức

Bước 2: Chờ một chút để thông tin về phiên bản iOS 17.3 được tải và hiện lên cho bạn đọc và tham khảo. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ thấy có hai lựa chọn Cập nhật ngay hoặc Cập nhật đêm nay phía bên dưới bảng thông tin đó. Hãy chọn thời điểm cập nhật phù hợp để không làm gián đoạn quá trình sử dụng của bạn. Nếu bạn muốn cập nhật ngay, thì hãy ấn vào Cập nhật ngay và đợi một chút để quá trình cài đặt hoàn tất, sau đó bạn có thể tiếp tục sử dụng thiết bị của mình. Cuối cùng, hãy đảm bảo bạn đồng ý với các điều khoản của Apple để đảm bảo quá trình cập nhật diễn ra mượt mà nhất.

update ios 17.3

  • iPhone XR, XS, và XS Max
  • iPhone 11 Series
  • iPhone SE (2nd gen, 3rd gen)
  • iPhone 12 Series
  • iPhone 13 Series
  • iPhone 14 Series
  • iPhone 15 Series
  • iPadOS 17.3
  • watchOS 10.3
  • macOS 14.3
  • tvOS 17.3
  • HomePodOS 17.3

3. iOS 17.3 có gì mới?

Tăng cường bảo vệ thiết bị

Nhằm giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn khi bị đánh cắp thì giờ đây Apple đã bỏ đi tác vụ nhập mật khẩu để đăng nhập và xác nhận Apple ID, thay vào đó bây giờ chỉ có 2 cách để xác nhận là dùng Touch ID hoặc Face ID.

Tăng cường bảo vệ thiết bị khi bị đánh cắp

Hình nền mới

Hình nền Đoàn kết mới tôn vinh lịch sử và văn hóa của Người da đen để chúc mừng Tháng Lịch sử của Người da đen.

Hình nền mới chúc mừng Tháng lịch sử của Người da đen

Nâng cấp cho ứng dụng nhạc

Với tính năng cộng tác mới trên Apple Music, bạn có thể mời người khác tham gia vào playist của mình. Họ cũng có quyền tham gia và chỉnh sửa playist (thêm, xóa, sắp xếp) lại các bài hát có trong playist.

Thêm các tương tác mới bằng biểu tượng cảm xúc. Bạn có thể bày tỏ cảm xúc cho bất kỳ bài hát nào trong playist cộng tác thông qua các biểu tượng có sẵn.

Các tính năng mới trong ứng dụng nhạc

Cùng nhiều cải tiến và sửa lỗi khác

Bên cạnh các tính năng bên trên thì các tính năng khác như AirPlay, AppleCare cũng được cập nhật giúp bạn có thể sử dụng được tiện lợi hơn. Và tính năng phát hiện và chạm trên iPhone 14 & 15 series cũng được tối ưu hơn.

ios 17.3 chính thức

Vừa rồi là tất cả những gì mà iOS 17.3 được bổ sung về mặt tính năng và trải nghiệm người dùng. Như mình đã đề cập trong rất nhiều bài viết trước đây, những bản beta mới nhất của iOS 17.3 đã rất ổn định, và bản RC gần đây thì hoạt động hoàn toàn trơn tru, không có gì để phàn nàn. Apple thường sẽ lấy bản RC làm phiên bản iOS chính thức nếu không có vấn đề gì lớn xảy ra với phiên bản phần mềm đó. Vì vậy, anh em cứ yên tâm mà cập nhật lên iOS 17.3 mới nhất nhé.
Chúc các bạn có thể cập nhật thành công phiên bản mới cho điện thoại của mình qua cách cập nhật iOS 17.3 trên. CẢm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và cũng đừng quên chia sẻ đến những người cần nó mà bạn biết.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về ng nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 


VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại iPhone uy tín tại Thanh Hóa. Ngoài ra, Vuasmartphone còn là trung tâm sửa iPhone uy tín tại Thanh Hóa, với các kim chỉ nam trong hoạt động của mình: 

✔️ Thay thế linh kiện zin, chính hãng. 

✔️ Xem trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa. 

✔️ Tặng Gift Cards giảm giá sửa chữa 10% cho lần tiếp theo 

✔️ Thời gian sửa chữa bảo hành từ 1 đến 2 tiếng, lấy ngay 

✔️ Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng với dịch vụ tại cửa hàng 

✔️ Kiểm tra máy miễn phí không sửa không sao 

Tham khảo:  

Thay pin iPhone 12 Pro Max

Thay Màn Hình iPhone 12 Pro Max

Thay pin iPhone 13 Pro Max

Thay Màn Hình iPhone 13 Pro Max

Thay Màn Hình iPhone 14 Pro Max

Thay Màn Hình iPhone 15 Pro Max 

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. 


Hotline 24/7: 096.136.1234


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.