Đánh giá Loa JBL Charge 5: chất âm hay trong tầm giá

Chất âm cực hay không còn xa lạ gì với mê nhạc tại Việt Nam. Với sự ra mắt của loa JBL Charge 5 thời gian vừa qua lại càng làm điên đảo người dùng hơn. Cùng Vuasmartphone đánh giá loa JBL Charge xem tại sao lại hot tới vậy nhé.

Đánh giá Loa JBL Charge 5

1. Thiết kế loa JBL Charge 5

Nhìn sơ qua thì ta có thể thấy JBL Charge 5 có thiết kế hình thang, các cạnh bên đều cong vào bên trong. Để tăng thêm chút tinh tế và cao cấp cho sản phẩm, phần logo của JBL Charge 5 được nhà thiết kế in chìm trên thân máy. Loa có kích thước không quá nhỏ cũng không quá lớn, nó dễ dàng đem đến bất kì nơi đâu mà bạn thích. Phần đáy và chân đế của loa được làm bằng cao su, nhờ đó mà có thể tối ưu khi đặt loa nằm ngang.

Thiết kế loa JBL Charge 5

Đánh giá loa JBL Charge 5 về phần đèn LED, như những phiên bản tiền nhiệm trước đó, thay vì dải LED thông báo các trạng thái thì JBL Charge 5 được đổi thành dải LED nằm ngay cạnh logo. Dải LED này có độ sáng cực kì tốt, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra được tình trạng của máy.

lớp vải bảo vệ jbl charge 5

Khi đánh giá loa JBL Charge 5 về mặt ngoài, ta có thể thấy, loa đã được phủ bằng một lớp vải dày, lớp vải này giúp thiết bị này chống nước thậm chí là vệ sinh, rửa sạch máy.

Loa JBL Charge 5 có mấy màu?

Ở phiên bản này, loa JBL Charge 5 có các màu sắc như: đỏ, đen, xanh, xám, rằn ri…

jbl charge 5 màu xanh

Phần trên của sản phẩm có các nút bấm như điều chỉnh âm lượng, điều khiển nhạc, bật/tắt nguồn, chế độ Bluetooth hay thậm chí là Party Boost. Phần sau của JBL Charge 5 được gắn cổng sạc USB Type-C cùng cổng sạc USB-A

JBL Charge 5

Mình có một vài đánh giá JBL Charge 5 về hai cạnh trái và phải của loa như sau: loa có hai màng rung thụ động, nó giúp người dùng cảm nhận được loa khi nhạc ở nốt siêu trầm, siêu bổng, người dùng sẽ chạm vào và cảm nhận được độ rung ấy.Màng rung được bảo vệ bởi các viền quanh loa. 

2. Về kết nối

Khi đề cập đến khả năng kết nối, mình có một vài đánh giá loa JBL Charge 5 như sau:

Để kết nối thiết bị, bạn cần bật nguồn của loa rồi nhấn giữ vào nút Bluetooth để kết nối với Bluetooth. Bước tiếp theo, bạn vào phần cài đặt Bluetooth và chọn thiết bị tên “JBL Charge 5”. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối thông qua app JBL Portable, tại ứng dụng này, người dùng có thể cập nhật tình trạng của pin, cập nhật phần mềm hay thậm chí là đổi tên của loa,…

kết nối trên loa jbl charge 5

3. Về khả năng chống nước, chống bụi

Khi đánh giá loa JBL Charge 5 mà ta không xét đến tính năng chống nước, chống bụi thì quả thật là một thiếu xót. Với công nghệ mới, bạn có thể đặt loa bluetooth này ở dưới nước với độ sâu 1m trong thời gian 30 phút. Chất lượng của âm thanh không hề thay đổi. Một số địa điểm mà người dùng có thể đặt loa như tại các bữa tiệc trong nhà/ngoài trời, bể bơi,…

chống nước, chống bụi trên jbl charge 5

4. Về pin JBL Charge 5 và thời lượng sử dụng

Khi xét đến thời lượng sử dụng, mình có một vài đánh giá loa JBL Charge 5 như sau:

Dung lượng pin cho phép của thiết bị là 7500mAh, tần số từ 65 Hz đến 2000 Hz. Điều đó cho thấy, chiếc loa này có thể phát liên tục trong khoảng thời gian gần 20 tiếng. Chỉ cần hơn 5 giờ, thiết bị đã được sạc đầy. Có lẽ đây là những ưu điểm lớn nhất của chiếc loa này đấy.

pin JBL Charge 5

5. Đánh giá chất âm trên JBL Charge 5

Khi đánh giá loa JBL Charge 5 về phần âm thanh, ta có thể nhận ra rằng chất âm của loa khá xịn, các dải âm cực kì tốt. Chất âm của chiếc loa này thiên nhiều về thể loại bass, tuy nhiên, nó sẽ khiến bạn hài lòng thôi.

Đánh giá chất âm trên JBL Charge 5

Nếu bạn là người thích các thể loại nhạc ballad nhẹ nhàng thì loa JBL này có lẽ sẽ không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng với mức giá của loa hiện nay, mình tin rằng chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất âm của nó.

6. Video giới thiệu JBL Charge 5

7. JBL Charge 5 giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá JBL Charge 5 khoảng hơn 3 triệu. Nếu như đánh giá loa JBL Charge 5 là chiếc loa di động thì bạn không thể không nhắc đến các chức năng mà sản phẩm mang lại. Chất âm tốt, thiết kế đẹp, khả năng chống nước chuẩn, thời lượng pin tốt. Mình tin rằng, sản phẩm này sẽ là thứ không thể thiếu trong những cuộc vui cùng bạn bè.

JBL Charge 5 giá bao nhiêu

8. Tạm kết

Chất âm cực kì tốt cùng khả năng chống nước, chống bụi vô cùng hoàn hảo. Liệu sản phẩm này có đáng mua không? Câu trả lời đã có ở bài đánh giá Loa JBL Charge 5 chi tiết phía trên. Chúc các bạn có được thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sắm cho mình một chiếc loa Charge 5 siêu hot này nhé! 

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình.

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.