Hình nền iOS 16, cách tải và cài đặt

iOS 16 mới trên điện thoại iPhone của Apple mang đến các tùy chọn giao diện mới cho màn hình khóa, cũng như các cải tiến quan trọng khác. Và hơn hết đó là bản cập nhật còn bổ sung hình nền mới. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu cách tải hình nền iOS 16 và cài đặt lên iPhone nhé.

Cách tải hình nền iOS 16

Để tải được hình nên iOS 16 thì bạn hãy làm theo các bước dưới này nha.

Bước 1. Bạn hãy nhấn vào đường link để tải ảnh nền iOS 16 về máy nhé. Trong album còn có hình nền iPadOS 16, macOS Ventura cho bạn có thể lựa chọn.

Tải hình nền iOS 16

hình nền ios 16 1

hình nền ios 16 2

hình nền ios 16 3

hình nền ios 16 4

Bước 2. Bạn vào Cài đặt > Hình nền > Chọn hình nền mới.

 cách cài đặt hình nền iOS 16

Bước 3. Nhấn Thiết lập và chọn nơi bạn muốn đặt hình nền mới.

 cách tải hình nền ios 16

Nếu thích trải nghiệm iOS 16 một cách mượt mà, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về điện thoại iPhone 14 và iPhone 14 Pro Max mới nhất năm nay tại Vuasmartphone với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn ngay nhé! 

Tổng kết 

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách tải hình nền iOS 16 và chi tiết cài đặt hình nền iPhone. Hi vọng bài viết hữu ích đối với bạn và xin cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết. 

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.