iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max: tất tần tật thông tin

iPhone 14 đang làm các iFan "đứng ngồi không yên". Ngoài việc chờ đón xem sản phẩm có gì mới, các tín đồ còn quan tâm iPhone 14 khi nào ra mắt? Để thỏa nỗi lòng của các fan, bài viết này sẽ gửi đến bạn phần giới thiệu đôi nét về iPhone 14 Series qua chia sẻ của các chuyên gia.

1. Trên tay mô hình mẫu iPhone 14 series: Kích cỡ lớn hơn, Camera selfie lấy nét tự động, ống kính 6 lớp, bắt sáng tốt hơn.

Qua thiết kế bên ngoài của mẫu mô hình này chúng ta có thể dễ dàng thấy iPhone 14 series có kích cỡ lớn hơn, loại bỏ dòng iPhone mini, camera được thiết kế mới và đặc biệt là cụm camera trước sẽ được đầu tư chất lượng hơn.

1.1 Hình ảnh trên tay mô hình iPhone 14 series

Có thể thấy dựa trên các thông số đã rò rỉ, mô hình dựng (dummy) của iPhone 14 series nhìn sơ bên ngoài không khác nhiều so với phiên bản iPhone 13 Pro/Pro Max hiện tại.

iPhone 14 series

Camera sau của iPhone 14 series có vẻ sẽ dày hơn so với đàn anh iPhone 13 khi nhiều thông tin cho thấy Apple sẽ nâng cấp cảm biến cụm camera sau lên đến 48MP.

camera iphone 14

Phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ vẫn mang thiết kế tai thỏ, đối với bản iPhone 14 Pro/Pro Max, phần tai thỏ sẽ được thay thế bằng thiết kế đục lỗ hình viên thuốc để chứa cụm FaceID.

máy ảnh iphone 14

Dựa trên bản mẫu chúng ta vẫn chưa thể xác định được chất liệu mà Apple hoàn thiện iPhone 14 series nhưng có vẻ như thế hệ mới sẽ không khác nhiều so với iPhone 13, kể cả các phiên bản màu sắc cũng tương tự nhau bên cạnh một số màu sắc mới như Tím, Cam, Hồng…

1.2. Camera trước iPhone 14 series có tính năng tự động lấy nét auto focus

Theo thông tin từ ông đồng Ming-Chi Kuo dự đoán, iPhone 14 series sẽ là thế hệ điện thoại iPhone có camera trước lớn nhất và chất lượng cao nhất từ trước đến nay và là lần nâng cấp mang nhiều thay đổi nhất kể từ phiên bản iPhone 11.

camera selfie iphone 14

Camera selfie của iPhone 14 được nâng cấp từ 7MP lên 12MP, trang bị tính năng tự động lấy nét auto focus cùng với ống kính đến 6 lớp và khẩu độ f/1.9 bắt sáng tốt hơn. Trải nghiệm tính năng video call hoặc quay video up lên mạng xã hội sẽ trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn khi Apple trang bị camera mới này trên iPhone 14 series.

Theo Ming-Chi Kuo ống kính của iPhone 14 sẽ được Apple đặt từ nhà sản xuất Genius, module camera sẽ do LG Innotek và Cowell sản xuất, và tất nhiên như thường lệ cảm biến ảnh sẽ được Sony sản xuất.

2. Lộ thông số chi tiết và giá bán iPhone 14 series

2.1. Thông số chi tiết iPhone 14 series

Một nguồn tin rò rỉ mới đây từ các nhà cung cấp linh kiện của Apple đã tiết lộ bảng thông số cấu hình chi tiết của iPhone 14 series cũng như giá bán của thế hệ iPhone mới. Hai mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max cao cấp nhất iPhone 14 series sẽ được trang bị con chip Apple A16 được sản xuất trên dây chuyển 4nm của hãng sản xuất nổi tiếng TSMC.

Bảng thông số kĩ thuật chi tiết iPhone 14 series

Bảng thông số kĩ thuật chi tiết iPhone 14 series

Cả 4 mẫu iPhone 14 sẽ được trang bị đến 6GB RAM tuy nhiên sự khác biệt nằm ở công nghệ bộ nhớ. Trong khi phiên bản Pro và Pro Max sẽ dùng bộ nhớ LPDDR5 thì phiên bản iPhone 14 và iPhone 14 Max chỉ sử dụng công nghệ cũ LPDDR4X có tốc độ truy suất thấp hơn.

 apple a16

Một cải tiến nữa so với thế hệ iPhone 13 series chính là phiên bản iPhone 14 Pro sẽ có dung lượng bộ nhớ trong khởi điểm là 256GB thay vì 128GB như trước đây.

camera sau iphone 14

Cũng dựa trên bảng thông số rò rỉ trên thì dường như sau một thời gian dài trung thành với con số 12MP, Apple đã quyết định nâng cấp cảm biến ảnh trên dòng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max lên con số 48MP. Tuy nhiên phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn và iPhone 14 Max vẫn chỉ sử dụng ba camera 12MP như thế hệ trước đó.

2.2 Giá bán dự kiến iPhone 14 series

Chúng ta có thể tham khảo bảng giá bán rò rỉ bên dưới để nắm được giá bán dự kiến của iPhone 14 series, hầu như các phiên bản đều có giá bán nhỉnh hơn so với iPhone 13 series trước đó tầm 50USD, phiên bản cao cấp nhất iPhone 14 Pro Max dung lượng 1TB có thể có giá lên đến hơn 1600 USD, trở thành phiên bản iPhone đắt đỏ nhất cho đến hiện tại.

Model Giá Bán Dự Kiến (USD)
iPhone 14 128GB 749 USD
iPhone 14 256GB 849 USD
iPhone 14 512GB 1049 USD
iPhone 14 Max 128GB 849 USD
iPhone 14 Max 256GB 949 USD
iPhone 14 Max 512GB 1149 USD
iPhone 14 Pro 256GB 1149 USD
iPhone 14 Pro 512GB 1349 USD
iPhone 14 Pro 1TB 1549 USD
iPhone 14 Pro Max 256GB 1249 USD
iPhone 14 Pro Max 512GB 1449 USD
iPhone 14 Pro Max 1TB 1649 USD

Bảng giá dự kiến mới nhất của iPhone 14 series

3. iPhone 14 Pro cùng iOS 16 có thể sẽ hỗ trợ tính năng Always on Display

Trước đó người dùng đã trông chờ tính năng này sẽ xuất hiện trên thế hệ iPhone 13 series tuy nhiên điều này đã không xảy ra và có nhiều nguồn tin cho rằng Always on display sẽ xuất hiện trên iPhone 14 Pro cùng bản iOS 16 sắp được Apple ra mắt tại sự kiện WWDC 2022 ngày 6/6 sắp tới đây.

iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro rất có thể sẽ được trang bị tính năng AOD mà Android đã có từ lâu

Always on Display là tính năng vốn đã có mặt trên hệ điều hành Android từ lâu, kể từ khi các mẫu smartphone màn hình OLED xuất hiện trên thị trường. Đặc điểm của tính năng AOD (Always on Display) chính là tận dụng khả năng tắt hết đèn nền khi hiển thị màu đen của tấm nền OLED hoặc AMOLED để hiển thị nội dung một vùng giới hạn mà không gây hao pin của máy.

màn hình oled

Mặc dù về lý thuyết các dòng iPhone cao cấp hỗ trợ màn hình OLED đều có thể tận dụng được tính năng Always on Display tuy nhiên nhiều năm qua Apple vẫn không trang bị tính năng này cho smartphone của họ. Tuy nhiên điều này có thể thay đổi trong thời gian sắp tới khi một số chuyên gia công nghệ chuyên rò rỉ tin tức Apple cho rằng iPhone 14 Pro sắp ra mắt vào tháng 9 năm nay sẽ hỗ trợ tính năng AOD cùng với bản iOS 16 sắp được ra mắt tại sự kiện WWDC 2022.

4. iPhone 14 Pro rò rỉ hình ảnh màu Vàng Cam cực hot

Một số thông tin rò rỉ gần đây cho thấy, bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có tuỳ chọn màu mới là màu Vàng Cam, và màu vàng này sẽ khác với phiên bản màu Vàng Gold hiện nay trên iPhone 13 Pro Max. Tài khoản Twitter @4RMD3 mới đây đã phác hoạ hình ảnh iPhone 14 Pro phiên bản màu vàng cam cực đẹp mắt để người dùng có cái nhìn rõ nét hơn.

iPhone 14 Pro vàng cam

Bên cạnh màu sắc mới thì mặt lưng máy iPhone 14 Pro vẫn sử dụng thiết kế giống với đàn anh iPhone 13 Pro khi camera của chiếc flagship này sẽ được đặt theo góc hình tam giác. Tuy nhiên phần ống kính lồi lên sẽ dày hơn so với iPhone 13 Pro khá nhiều do Apple muốn tăng chất lượng thu sáng của cảm biến, đặc biệt khi máy sẽ sử dụng cảm biến mới 48MP.

iPhone 14 Pro vàng cam

5. iPhone 14 có gì mới?

Hàng năm, những chiếc điện thoại iPhone của Apple luôn lộ nhiều thông tin rò rỉ cực hot trước ngày ra mắt. Điều này là cho các iFan phải đứng ngồi không yên và mong ngóng các thiết bị này được trình làng trong thời gian sớm nhất. Vì thế, iPhone 14 series cũng không là ngoại lệ khi dòng siêu phẩm này đang có hàng loạt những tin rò rỉ xuất hiện trên internet và được cập nhật mới liên tục. Cùng theo dõi ngay sau đây.


5.1. iPhone 14 có mấy màu?

Những phiên bản màu sắc chắc chắc là một chủ đề luôn luôn nóng trước khi những dòng iPhone ra mắt. Theo nhiều nguồn tin và truyền thống của hãng, iPhone 14 series sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9/2022. Tức là sau 1 năm ngày mà iPhone 13 series trình làng trên thị trường. Trong thời gian vừa qua, nhiều hình ảnh dạng render của các smartphone này đã xuất hiện khá nhiều.

Theo cảm nhận của mình, dòng điện thoại iPhone 14 này được kế thừa nhiều nét độc đáo trong kiểu dáng từ đời trước. Tuy nhiên, điểm khiến cho những fan Apple lâu năm không thể nào chờ đợi lâu hơn chính là nằm ở các phiên bản màu sắc. Nhiều tin rò rỉ cho hay series này sẽ sở hữu nhiều tùy chọn màu mới lạ như: tím, xanh neon, xanh da trời hay hồng. Đa phần các màu mới này sẽ đi theo thiên hướng năng động và trẻ trung.

màu sắc của iPhone 14

Màu sắc của iPhone 14 

Như chúng ta đã biết, ai ai cũng mong chờ rằng iPhone 14 series sẽ thực sự xuất hiện với các phiên bản màu mới toanh. Tuy nhiên, theo mình thì tỉ lệ mà điều này thành sự thật là không quá cao. Như thông lệ mọi năm, những chiếc điện thoại phiên bản cao cấp như Pro với Pro Max không sở hữu những bản màu quá lòe loẹt và nổi bật mà chỉ hướng tới sự tối giản là chủ yếu.

Vì thế, khả năng cao là những smartphone flagship này sẽ gồm có 3 màu chính là đen, trắng và vàng gold cộng với một model màu đặc trưng riêng của dòng. Chúng ta đã từng thấy điều này khi Apple tung ra iPhone 13 Pro và Pro Max với màu xanh dương (Sierra Blue) thanh mát. Nhiều thông tin cho rằng màu mới tiếp theo trên iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ là tím.

Ngoài ra, phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn cũng được đồn đoán sẽ được công bố vài dàn tùy chọn màu siêu xịn như: hồng, tím, đỏ, xanh dương, xanh lam và xam.

5.2. Thiết kế

Trong những ngày gần đây, hình ảnh cũng như video về iPhone 14 đã được đăng tải không ít các nền tảng mạng xã hội. Ngoài bản vẽ ra thì dòng điện thoại khủng này đã xuất hiện theo dạng hình ảnh thực tế khiến ai nấy đêu phải trầm trồ. Những hình này đã xuất hiện trên Twitter và được là truyền chóng mặt trong thời gian vừa qua.

Theo nhiều thông tin tổng hợp lại cho đến nay, iPhone 14 series dự kiến sẽ biến iPhone 13 series trở thành dòng điện thoại cuối cùng của Apple có màn hình notch tai thỏ đặc trưng trong bao năm qua. Thay vào đó, họ áp dụng màn hình phong cách nốt ruồi và viên thuốc đầy mới lạ cho những siêu phẩm năm 2022 của mình. Chúng được xếp như một chữ i nằm ngang nên trông rất gọn gàng và ngay hàng thẳng lối.

Hộp đựng của iPhone 14

Hộp đựng của iPhone 14

Thiết kế này đương nhiên là sẽ giúp cho phần diện tích trải nghiệm của người dùng được gia tăng đáng kể. Bên cạnh đó, phần viền xung quanh màn cũng được làm siêu mỏng nên hứa hẹn sẽ tối ưu tốt được chất lượng xem phim, chơi game,… của chúng ta. Mọi điều thú vị về dàn siêu phẩm này sẽ liên tục được hé lộ dần cho tới khi chúng chính thức trình làng.

5.3. Camera

Như chúng ta đã thấy, phần kiểu dáng ở mặt trước của iPhone 14 series cũng đã thay đổi nên phần camera của dòng điện thoại này cũng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Phần màn dạng viên thuốc ở phía trên chính là nơi trú ngụ của camera selfie cùng với cảm biến khuôn mặt Face ID trên máy. Những phần này sẽ có kích thước lớn hơn nhiều so với các thiết bị tiền nhiệm. Những phần viên đen bao quanh thừa thãi đã được loại bỏ đi hoàn toàn.

Cụm camera của iPhone 14

Trong quá khứ, iPhone 13 series đã có sự cải tiến về kích thước camera so với iPhone 12 series. Vào năm nay, iPhone 14 series dự kiến là còn “chiến” hơn nữa khi được gia tăng mạnh mẽ về mặt này. Sau nhiều năm chờ đợi, người dùng sẽ nhận được camera chính với độ phân giải lên tới 48 MP chứ không còn là 12 MP như trước đây. Chính vì thế, nhiều ảnh rò rỉ cho chúng ta thấy rằng iPhone 14 Pro Max sẽ không đặt vừa trong ốp lưng iPhone 13 Pro Max.

5.4. Màn hình

Theo thông tin đến từ chuyên gia công nghệ Ross Young kích thước màn hình của bộ đôi iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ được gia tăng do phần tai thỏ chiếm nhiều diện tích đã bị khai tử đi hoàn toàn. Tuy nhiên, theo mình thì đây không phải là một sự bất ngờ quá lớn mà người dùng nhận được trong năm nay.

Với những sự đổi mới bên trên, trang thông tin 9to5mac đã tiết lộ kích thước màn hình của iPhone 14 Pro và Pro Max lần lượt là 6.12 inch cùng với 6.69 inch. Đây là một sự vượt trội khá đáng kể khi đặt lên bàn cân so với 6.06 inch cùng với 6.68 inch của hai model tương tự trên iPhone 13 series.

Màn hình và camera của iPhone 14

Màn hình và camera của iPhone 14

Trong khi đó, hai phiên bản còn lại là iPhone 14 và iPhone 14 Max dự kiến sẽ được giữ nguyên kích cỡ như chiếc iPhone 13 và 13 Pro năm ngoái. Năm nay, phiên bản mini sẽ biến mất do nó không thực sự quá hot trong các series trong quá khứ của thương hiệu Apple. Nhiều thông tin từ các trang uy tín cũng cho rằng bản thường và Max sẽ sử dụng màn hình notch tai thỏ truyền thống nên sự thay đổi sang màn hình viên thuốc chỉ xuất hiện từ bản Pro trở lên.

5.5. Thông số kỹ thuật và hiệu năng

Theo một nguồn tin, chiếc iPhone 14 Max và thường sẽ tiếp tục được trang bị vi xử lý A15 Bionic như trên iPhone 13 series. Đây là một con chip được TSMC sản xuất trên tiến trình 5 nm. Đối với phiên bản iPhone năm 2022, chỉ có 2 sản phẩm cao cấp nhất trong dòng là iPhone 14 Pro và Pro Max mới sở hữu vi xử lý A16 Bionic hiện đại nhất.

iPhone 14 render

iPhone 14 render

Ngoài ra, những model cấp thấp hơn được trang bị RAM dung lượng 4GB. Trong khi đó, các bản Pro và Pro Max sẽ được tích hợp RAM 6GB siêu khủng để đa nhiệm cực thoải mái. Những phiên bản bộ nhớ quen thuộc của dòng iPhone 13 sẽ tiếp tục xuất hiện trên series lần này là: 128GB, 256GB, 512GB và 1TB (chỉ có trên dòng Pro và Pro Max).

5.6. Dung lượng pin và sạc

9to5Mac từng ghi nhận được một thông tin khá thú vị là Apple đã để lộ bộ sạc công suất 35W trên trang chủ và gỡ đi ngay sau ít phút. Đây là một phụ kiện có thể sẽ xuất hiện sớm hơn trên thị trường hoặc là cùng lúc với khi iPhone 14 series ra mắt vào khoảng cuối năm nay.

Ngoài ra, củ sạc siêu xịn sò này còn hỗ trợ cho người dùng có thể sạc được cả hai thiết bị trong cùng một lúc. Khi đó thì tốc độ sạc cũng như công suất sạc trên hai máy sẽ được chia đôi. Dù mang trong mình công suất khổng lồ nhưng bộ sạc của Apple này vẫn kế thừa được nét đơn giản và nhỏ gọn của nhiều sản phẩm đi trước đến từ Táo khuyết.

Trên tay iPhone 14

Trên tay iPhone 14

iPhone 14 được dự đoán là được trang bị viên pin dung lượng lên tới 3.600 mAh. Đây là sự nâng cấp đáng kể so với các dòng máy đời trước. Vì thế, đương nhiên là dung lượng pin của những sản phẩm khác trong series cũng tăng theo để giúp kéo dài thời lượng sử dụng lên mức tối đa cho bạn.

5.7. Công nghệ kết nối

Đương nhiên là iPhone 14 series sẽ không thể nào thiếu đi được công nghệ kết nối 5G. Đây chính là điểm tạo nên sự thành công lớn của iPhone 12 series và iPhone 13 series qua những năm vừa rồi. Điều này giúp cho người dùng có thể thoải mái lướt internet với tốc độ cao mà không lo bị giật hay lag.

iPhone 14 màu xanh lá

iPhone 14 màu xanh lá

Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn cho hay toàn bộ 4 model trong dòng iPhone mới này sẽ được tích hợp con chip 5G mới. Nó không chỉ làm cho tốc độ mạng được tăng tốc lên tối đa mà còn đóng vai trò cực lớn trong việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong lúc sử dụng của chúng ta.

6. iPhone 14 Pro có gì mới?

Theo thông tin của tài khoản Shadow_Leak trên Twitter, iPhone 14 Pro được tích hợp tấm nền OLED LTPO với kích thước lên tới 6.06 inch. Bên cạnh đó, hãng cũng không quên cung cấp cho máy độ phân giải cao 2.532 x 1.170 pixel đi kèm với tần số quét 120 Hz cực mượt. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khác cũng nói rằng độ phân giải và kích thước màn hình điện thoại khi ra mắt sẽ khác một chút với các thông số này.

Thiết kế iPhone 14 Pro

Thiết kế iPhone 14 Pro

Smartphone sẽ được trang bị bộ 3 camera đặc trưng như thế hệ trước. Tuy nhiên, độ phân giải của camera chính đã được cải tiến lên thành 48 MP. Hai chiếc camera phụ vẫn giữ nguyên nguyên độ phân giải như trước đây là 12 MP. Sản phẩm dùng chip A16 Bionic mới của Apple và RAM dung lượng 6GB LPDDR5. Những phiên bản dung lượng mà điện thoại này sở hữu là: 128GB, 256GB, 512GB và 1TB.

7. iPhone 14 Pro Max có gì mới? (Cập nhật ngày 16/05)

Gần đây, một video dạng trên tay iPhone 14 Pro Max đã xuất hiện dù cho điện thoại này dự kiến còn 4 tháng nữa mới ra mắt. Đây là một video được trang Unbox Therapy trên YouTune đăng tải. Nhìn chung, thiết bị này ở ngoài đời thực trông khá giống với những gì mà chúng ta thấy qua thông tin rò rỉ trước đây. Phần notch tai thỏ đã bị khai tử để nhường chỗ cho màn hình dạng viên thuốc, đục lỗ hiện đại hơn.

Khung viền của iPhone 14 Pro Max sẽ được hoàn thiện theo kiểu bo cong đều 4 góc và làm theo dạng phẳng. Những vị trí của các phím bấm chức năng quen thuộc như phím nguồn, tăng giảm âm lượng, khe SIM, gạt âm thanh vẫn được giữ nguyên như những gì có trên đời trước.

 iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max

Ngoài ra, khi chúng ta đặt sản phẩm này cạnh iPhone 13 Pro Max thì nó cũng có phần hỉnh hơn một chút về kích thước camera phía sau. Do đó, khả năng chụp ảnh của thiết bị ít nhiều cũng được nâng cấp hơn so với tiền nhiệm.

8. iPhone 14 Max: Cập nhật thông tin mới nhất

iPhone 14 Max sẽ là cái tên thế chỗ cho iPhone 13 mini năm ngoái. Đây là một model hoàn toàn mới của Apple nên được khá nhiều người quan tâm. Theo nhiều thông tin ghi nhận, sản phẩm này được hỗ trợ tần số quét màn hình lên tới 90 Hz.

Thiết kế iPhone 14 Max

Thiết kế iPhone 14 Max

Tuy nhiên, iPhone 14 Max sẽ chỉ dùng vi xử lý A15 Bionic như trên iPhone 13 series. Chỉ có bản Pro và Pro Max trong series mới được trang bị chip A16 Bionic mới nhất. Do đó, hiệu năng mà chúng ta nhận được không khác quá nhiều so với đời trước.

Tấm nền mà iPhone 14 Max sở hữu vẫn mang công nghệ OLED đặc trưng và có kích thước 6.68 inch. Máy được hãng cung cấp độ phân giải siêu chất là 2.778 x 1.284 pixel.

9. iPhone 14 khi nào ra mắt?

Mọi năm, những dòng iPhone của Apple thường được công bố chính thức ra thị trường vào khoảng thời gian mùa thu. Đây chính là điều mà họ từng áp dụng trên iPhone 13 series năm ngoái. Vì vậy, nếu như không có trục trặc gì thì iPhone 14 series cũng sẽ ra mắt vào giai đoạn tương đương như vậy vào năm 2022, cụ thể là vào ngày 20/9 năm nay.

iPhone 14 và iPhone 14 Max

iPhone 14 và iPhone 14 Max

10. iPhone 14 series giá bao nhiêu? Giá iPhone 14.

Theo thông tin của GizChina, giá bán của toàn bộ các điện thoại trong iPhone 14 series đã xuất đầu lộ diện. Nhìn chung, giá lên kệ của những sản phẩm này có hơi hình hơn trước một chút. Cùng tìm hiểu dưới đây:

  • iPhone 14: 799 USD (khoảng 18,3 triệu đồng).
  • iPhone 14 Max: 899 USD (khoảng 20 triệu đồng).
  • iPhone 14 Pro: 1099 USD (Khoảng 25 triệu đồng).
  • iPhone 14 Pro Max: 1199 USD (khoảng 27.5 triệu đồng).

iPhone 14 series

iPhone 14 series

Về cơ bản, giá của bản tiêu chuẩn là vẫn giữ nguyên so với đời trước. Tuy nhiên, những phiên bản còn lại như Max, Pro và Pro Max đều được tăng giá khoảng 100 USD. Đây là một sự thay đổi chấp nhận được. Model Max là phiên bản lớn hơn của bản tiêu chuẩn nên giá cao hơn một chút là chuyện bình thường. Đối với model Pro và Pro Max, những sự đổi mới lớn về thiết kế và cấu hình đương nhiên có thể sẽ đẩy giá lên cao hơn.

Camrea của iPhone 14 Pro Max

Camrea của iPhone 14 Pro Max

11. Cập nhật Bảng thông số kỹ thuật của iPhone 14 (Pro, Pro Max, Max)

Sau những gì đã chia sẻ, để có thể hệ thống lại một cách chi cũng như biết rõ về thông số cấu hình của iPhone 14 Series, hãy cùng tham khảo qua bảng đánh giá sau đây về các model của Series:

Thông sốiPhone 14iPhone 14 MaxiPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max
Màn hình 6.1 inch 6.7 inch 6.1 inch 6.7 inch
Công nghệ màn hình Flexible OLED Flexible OLED Flexible OLED LTPO
Độ phân giải 2532 x 1170 pixels 2778 x 1284 pixels 2532 x 1170 pixels 2778 x 1284 pixels
Mật độ điểm ảnh 460 ppi 458 ppi 460 ppi 458 ppi
Tần số quét 60Hz 60Hz 1Hz – 120Hz 1Hz – 120Hz
Bảo mật Face ID/Touch ID Face ID/Touch ID Hole/Under Display Face ID/Touch ID Hole/Under Display Face ID/Touch ID
Camera Dual-Camera Triple-Camera Triple-Camera Triple-Camera
Chip xử lý M1/A16 Bionic M1/A16 Bionic M1/A16 Bionic M1/A16 Bionic
RAM 8GB 8GB 8GB 8GB
Hỗ trợ 5G
Bảng thông số kỹ thuật của iPhone 14 Series

12. Tổng kết

Hy vọng bài viết iPhone 14 Series có gì mới? ở trên của mình cũng giúp cho các bạn nắm bắt được những thông tin cực hot của dòng siêu phẩm năm 2022 này của Apple.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: iphone 12 pro max thanh hóa

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa  


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.