iPhone 14 Pro Max có mấy màu? iPhone 14 pro max màu nào HOT nhất?

Siêu phẩm iPhone 14 Pro Max có mấy màu? iPhone 14 pro max màu nào HOT nhất đang là chủ đề được rất nhiều iFans quan tâm. Thực tế, các thế hệ Pro Max đã qua luôn chứng tỏ được sức hút và cho thấy ông trùm Apple rất giỏi trong việc tạo ra xu hướng mới với những gam màu đậm tính sang trọng mà không hề mất đi cái chất của những thiết bị công nghệ.

1. iPhone 14 Pro Max có mấy màu?

Vẫn như thường lệ, phiên bản Pro Max thường có 4-5 tùy chọn màu sắc. Vậy nên nhiều fan thắc mắc iPhone 14 Pro Max có mấy màu và liệu số lượng tùy chọn có tăng lên hay không? Tuy chưa có gì là chắc chắn mà mới chỉ là dự đoán, tuy nhiên hiện đã có tổng cộng 7 gam màu được cho là sẽ xuất hiện trên iPhone 14 Pro Max.

iphone-14-pro-max-co-may-mau 1

Liệu thức tế có phải iPhone 14 Pro Max có 7 phiên bản màu hay không, hay những gam màu nào sẽ bị loại bỏ hoặc thêm vào cho bộ sưu tập này. Ngoài các gam màu truyền thống như Đen than chì, Vàng, Bạc, hãy xem thử các gam màu nào khác đang được đồn đoán hiện nay.

1.1. iPhone 14 Pro Max màu Đen Graphite.

Đen Graphite là gam màu đã có từ lâu trên các mẫu điện thoại iPhone cao cấp, và sắc màu này được dự đoán là sẽ quay trở lại nhưng một nét quen thuộc của các dòng iPhone Pro Max. Thực tế, nếu muốn biết iPhone 14 Pro Max có mấy màu thì chúng ta có thể dễ dàng nhìn lại các thế hệ trước và nhận thấy đây là gam màu thường trực lúc nào cũng có mặt trên phiên bản cao cấp nhất.

iphone-14-pro-max-co-may-mau 2

Có thế thấy iPhone 13 Pro Max Đen Graphite đã rất được ưa chuộng, vì thế sắc màu này được dự đoán sẽ tạo nên sức hút lớn khi quay lại trên phiên bản iPhone 14 Pro Max.

Đen Graphite hay còn gọi là Đen than chì là sắc màu khá cơ bản và trung tính, dễ sử dụng. Hơn nữa, nó còn toát lên một vẻ cổ điển và mạnh mẽ để dễ dàng phù hợp với những bạn nam cá tính. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các bạn nữ không thể sở hữu cho mình phiên bản này. Thử tưởng tượng bạn trang bị cho mình một chiếc iPhone 14 Pro Max màu Graphite Black cực ngầu và xuất hiện một cách tự tin trước mọi người như thế nào.

1.2. iPhone 14 Pro Max màu Bạc Silver.

Nhắc đến iPhone 14 Pro Max có mấy màu thì không thể bỏ qua phiên bản màu Bạc Silver lấp lánh cực hút mắt. Gam màu này khá gần với màu Trắng nên có thể xem là phiên bản đối lập của Đen Graphite. Sắc Bạc khá nhẹ nhàng và dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là rất được cách bạn nữ yêu thích.

iphone-14-pro-max-co-may-mau g

Phiên bản màu Bạc đã xuất hiện từ lâu trên các dòng Apple iPhone, và chúng được biến tấu một chút khi phủ lên các chất liệu khác nhau. Dựa vào những gì đã thể hiện ở các thế hệ trước, iPhone 14 Pro Max màu Bạc dự kiến sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Không chỉ nổi bật so với một gam màu trung tính mà màu Bạc Silver còn toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch, không hề tạo cảm giác quá già dặn mà ngược lại còn rất trẻ trung, năng động. Xác suất để gam màu Bạc Silver quay lại trên iPhone 14 Pro Max là rất lớn, tuy nhiên đây cũng chỉ là dự đoán và chúng ta vẫn cần chờ đến khi sản phẩm được ra mắt để biết chính xác.

1.3. iPhone 14 Pro Max màu Vàng Gold.

Luôn là gam màu thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của quý tộc, từ xa xưa màu Vàng Gold đã đại diện cho sự giàu sang và phú quý. Khi áp dụng gam màu Vàng lên các thiết bị công nghệ, ta có thể thấy được sự cao cấp và tôn vinh vẻ ngoài kim loại óng ánh. Nếu quan tâm iPhone 14 Pro Max có mấy màu thì bạn có thể tìm hiểu về phiên bản iPhone 14 Pro Max màu Vàng qua dáng dấp của những thế hệ trước đó.

iphone-14-pro-max-co-may-mau 5

Nhiều bạn cũng biết, cho dù là nam hay nữ thì gam màu Vàng Gold này đều phù hợp. Khi sở hữu một chiếc điện thoại có màu Vàng Gold, bạn có thể thấy hãnh diện và nó góp phần tôn lên sự quý phái, sang trọng của chủ nhân.

Gam màu Vàng Gold còn được cho là sẽ phù hợp với những người mang mệnh Kim, là một vật phẩm may mắn mang đến tài lộc và sự thuận buồm xuôi gió cho chủ nhân khi sở hữu. Màu Vàng cũng vô cùng nổi bật, có thể biến chiếc điện thoại trở thành món phụ kiện đắt giá tôn thêm phần sang trọng cho outfit của bạn.

1.4. iPhone 14 Pro Max màu Tím mộng mơ (mới siêu hot).

Như một cách bổ sung thêm nhiều tùy chọn mới cho model cao cấp này, có nhiều tin đồn về việc Apple sẽ cho ra phiên bản màu Tím trên iPhone 14 Pro Max. Đây là tin vui cho những ai đang tìm hiểu iPhone 14 Pro Max có mấy màu bởi gần như đây là lần đầu tiên gam màu Tím quay lại sau phiên bản iPhone 11, nhưng lần này sẽ hoành tráng và có sức hút hơn.

Rất khó để diễn tả gam màu của iPhone 14 Pro Max màu tím, bởi trái ngược với quan điểm màu tím có phần sến sẩm thì sắc Tím rất độc đáo này làm tôn lên nét thanh lịch, sang trọng và một chút bí ẩn của thiết bị cao cấp thế hệ mới nhất.

iphone-14-pro-max-co-may-mau 9

Từ xưa thì trên trang phục của nhiều quốc gia phương Đông lẫn phương Tây rất hiếm khi có màu tím, bởi đây là gam màu khó tìm trong tự nhiên và trên hết là nó đại diện cho tầng lớp quý tộc. Ngày nay, chúng ta sắp được bắt gặp gam màu tím theo một cách biến tấu rất đặc biệt, hiện đại và sang trọng hơn trên iPhone 14 Pro Max sắp được trình làng.

Thuộc gam màu lạnh và rất dễ sử dụng, iPhone 14 Pro Max màu Tím hứa hẹn sẽ phù hợp với nhiều bạn trẻ và kể cả người trung niên. Dù là nam hay nữ cũng sẽ dễ dàng xiêu lòng trước gam màu mộng mơ và vô cùng quyến rũ này.

1.5. iPhone 14 Pro Max màu Hồng cực đẹp (mới siêu hot)

Với những ai thích sự nhẹ nhàng thì có lẽ phiên bản iPhone 14 Pro Max màu Hồng chính là chân ái. Đây sẽ là thành viên tiếp theo bổ sung vào danh sách “iPhone 14 Pro Max có mấy màu” và làm điêu đứng các tín đồ iFans cũng như các bạn nữ điệu đà.

iphone-14-pro-max-co-may-mau 6

Thực tế, gam màu này có thể được ra mắt và chủ yếu sẽ hướng đến phái nữ. Đây cũng có lẽ là nước đi táo bạo so với những gam màu trung tính trước hoặc tông lạnh trước đó. Nếu bạn nào nghĩ iPhone 14 Pro Max màu hồng chỉ thích hợp cho những ai thích sự nhẹ nhàng hay đậm chất nữ tính thì quả là sai lầm. Bởi gam màu này có sức hút rất lớn và có thể chinh phục luôn cả những bạn nữ cá tính mạnh mẽ.

Còn quá sớm để khẳng định trong lần ra mắt sắp tới, Apple sẽ tung ra phiên bàn màu hồng cho iPhone 14 Pro Max, tuy nhiên đây vẫn là một điều đáng mong đợi.

1.6. iPhone 14 Pro Max màu Xanh lá cây.

Một điều đáng mong chờ cho những ai thắc mắc iPhone 14 Pro Max có mấy màu, đó là mới đây đã có tin đồn iPhone 14 Pro Max sẽ xuất hiện phiên bản màu Xanh lá cây mướt mắt. Bạn đã biết thời gian qua ông lớn Apple đã cho ra mắt các phiên bản iPhone 13 và nhiều người cho rằng đây là một bước thử nghiệm phản ứng của cộng đồng iFans trước gam màu đặc biệt này.

 iphone-14-pro-max-co-may-mau m

Sắc xanh làm chúng ta dịu mắt khi nhìn vào và có thể liên tưởng như đang ở một khu rừng rậm xanh biếc. Gam màu này cũng được ưa chuộng bởi cả nam lẫn nữ khi mà trend “Xanh lá nhưng không hề xa lánh” đang lên ngôi.

Đây cũng có thể là điều khiến những bạn thuộc mệnh Mộc quan tâm, bởi gam màu này rất phù hợp với ai mang mệnh Mộc. iPhone 14 Pro Max màu Xanh lá vừa có thể là một thiết bị công nghệ cao cấp, vừa là món đồ thời trang sành điệu lẫn một món bảo bối giúp con đường tài lộc của bạn suôn sẻ hơn theo quan niệm phong thủy.

1.7. iPhone 14 Pro Max màu Xanh đại dương.

Cuối cùng, một điều mà những ai quan tâm iPhone 14 Pro Max có mấy màu không thể bỏ qua, đó là khả năng gam màu Xanh đại dương sẽ có mặt cùng iPhone 14 Pro Max được cho là rất cao. Gam màu xanh dương không chỉ có sự mạnh mẽ như sóng cuộn mà cũng thể hiện được cá tính của người sở hữu.

iphone-14-pro-max-co-may-mauc

Ta có thể bắt gặp gam màu này trên những phiên bản iPhone 12 Pro Max hay iPhone 13 trước đây nhưng lần này sẽ theo một sắc thái khác, sang trọng và đẳng cấp hơn. Những bạn mang mệnh Thủy chắc hẳn sẽ rất chờ mong siêu phẩm này bởi theo phong thủy, mệnh Thủy rất phù hợp với gam màu xanh dương.

2. Vậy iPhone 14 Pro Max màu nào HOT nhất?

Tới đây chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình 1 chiếc iPhone 14 Pro Max màu gì để phù hợp với mệnh của mình rồi đúng không?

3. Tổng kết.

Hiện còn quá sớm để khẳng định iPhone 14 Pro Max có mấy màu. Dựa vào những tin đồn trên, chúng ta sẽ có những dự đoán cho mình cùng chờ xem dự đoán đó có chính xác hay không cho đến ngày ra mắt chính thức iPhone 14 Series.

Tham khảo: Học sửa điện thoại, đào tạo nghề sửa chữa điện thoại chuyên sâu


Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành, sửa iPhone uy tín, hãy đến với Vuasmartphone - 211 Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lâu năm, dịch vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo một số dịch vụ sửa iPhone tại Vuasmartphone:

Thay màn hình iPhone

Thay pin iPhone

Thay kính lưng iPhone

Ép kính iPhone

Sửa Face ID

Thay vỏ iPhone

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về ng nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

Hotline 24/7: 096.136.1234 


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.