iPhone 15 Ultra Concept

Apple đang cân nhắc ra mắt mẫu iPhone 15 Ultra, cao cấp hơn mẫu Pro và Pro Max. Cùng Vuasmartphone khám phá mẫu concept của iPhone Ultra xem như nào nhé.

iPhone Ultra

Nhà thiết kế công nghiệp người Đức Jonas Daehnert đã đưa ra khái niệm trông ấn tượng này (trong ảnh) bằng cách kết hợp các yếu tố thiết kế của Apple Watch Ultra với một mẫu iPhone Ultra tưởng tượng nhỏ hơn, mà ông mô tả là “dày 12mm + – khái niệm Ultra.”

camera iPhone 15 ultra

Giống như Apple Watch chắc chắn hơn của Apple, khung gầm iPhone bằng titan của Daehnert có các cạnh tròn với vành trên phẳng nằm ngang với màn hình. Ở những nơi khác, có các nút Side và Volume To (+) / Nhỏ (-) nhô ra gợi nhớ đến bộ phận bảo vệ vương miện của đồng hồ. Độ dày thêm của khung gầm giả định pin bên trong lớn hơn.

mặt lưng iPhone 15 ultra

Các khía cạnh khác của ngôn ngữ thiết kế Ultra đã được áp dụng cho khái niệm của Daehnert bao gồm công tắc Ring / Silent chắc chắn, nút Action có thể lập trình ở phía dưới bên trái và cổng USB-C nằm ở phía dưới với giọng “International Orange” giống hệt nhau, nằm ở giữa các lưới loa mở rộng.

“Tôi không biết về tất cả các rò rỉ,” Daehnert thừa nhận khi chia sẻ khái niệm này trên Twitter. “Đó chỉ là một bài tập để xem liệu có thể điều chỉnh ngôn ngữ thiết kế Watch Ultra hay không.”

iPhone 15 Pro Max

Apple đã thảo luận về việc bán một chiếc iPhone top-of-the-line mới cùng với các mẫu Pro và Pro Max sớm nhất vào năm 2024, theo Mark Gurman của Bloomberg. Dựa trên khung thời gian này, thiết bị sẽ là một phần của dòng sản phẩm iPhone 16 trở lên.

Gurman trước đây đã nói rằng có “tiềm năng” cho một chiếc iPhone Ultra sẽ thay thế iPhone 15 Pro Max trong năm nay, nhưng kể từ đó ông đã sửa đổi dự đoán đó, cho thấy Apple có thể phát hành một mẫu “Ultra” cao cấp hơn cả hai biến thể Pro sớm nhất vào năm tới.

màn hình iphone 15 ultra

iPhone 15 Ultra giá bao nhiêu?

Gurman cho rằng thiết bị có thể có các cải tiến camera bổ sung, chip nhanh hơn, màn hình lớn hơn và có lẽ là thiết kế không có cổng mà không cần Lightning hoặc USB-C. Ông cũng cho biết iPhone series sẽ mạnh mẽ hơn so với iPhone 14 Pro Max, có giá khởi điểm từ 1.099 USD.

Các tin đồn cho rằng các mẫu iPhone Ultra 2023 có thể có viền cong, mỏng hơn so với các mẫu iPhone 14 Pro, tạo ra vẻ ngoài giống như Apple Watch. Thay vì thép không gỉ, các mẫu iPhone Ultra 2023 cũng được đồn đại là sử dụng khung titan, như Apple Watch Ultra. Titan nhẹ hơn và bền hơn thép không gỉ. Tuy nhiên, nó cũng đắt hơn.

Kết luận

Qua bài viết iPhone 15 Ultra concept chắc hẳn đã làm nóng lòng các iFans, chúng ta hãy cùng chờ đợt sự kiện ra mắt của Apple trong thời gian tới nhé. Vuasmartphone sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ quý bạn đọc.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.