iPhone 16 Pro Max có mấy màu? Chi tiết từng màu cụ thể

iPhone 16 Pro Max có mấy màu là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng khi sản phẩm chính thức ra mắt vào đêm 9/9 theo giờ Việt Nam. Về cơ bản, Apple đã đưa ra câu trả lời cụ thể với 3 gam màu kế thừa phiên bản tiền nhiệm iPhone 15 Pro Max và 1 gam màu mới lạ.

iPhone 16 Pro Max có mấy màu

Trước khi sự kiện ra mắt iPhone 16 Series được tổ chức, đã có rất nhiều câu hỏi về màu sắc iPhone 16 Pro Max trong cộng đồng fan nhà Táo như: “iPhone 16 pro max màu nào đẹp nhất?”, “iPhone 16 pro max có những màu gì?”.
Giờ đây, bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max đã trình làng với 4 màu bao gồm: Titan Tự nhiên (Natural Titanium), Titan Đen (Black Titanium), Titan Trắng (White Titanium) và Titan Sa mạc (Desert Titanium). Trong đó, Titan đen, Titan trắng và Titan Tự nhiên là 3 màu truyền thống, còn Titan sa mạc là điểm nhấn mới của bảng màu Pro năm nay.

iPhone 16 có mấy màu

Titan Sa mạc mang lại cảm quan giống như cái tên của mình, với màu vàng nhạt như cát phủ đầy sa mạc nhưng lại có thêm một chút ánh hồng. Bên cạnh đó, lớp Titan phủ lên mang đến thêm một chút bóng bẩy, quý phái, tổng thể tạo nên một tông màu ấm áp, độc đáo và cực kỳ thời thượng.

iPhone 16 Pro Max Desert Titanium

Một màu sắc mới của iPhone 16 Pro Max chính là Titan Tự nhiên (Natural Titanium). Tuy nhiên, sắc xám không thuần túy mà nhạt và sáng hơn, cộng hưởng với Titan mang đến sự tinh tế, sang trọng.

Titan Đen (Black Titanium) cổ điển vẫn tiếp tục xuất hiện trong dòng sản phẩm năm nay, duy trì truyền thống bao nhiêu năm trước đó của Apple. Tuy nhiên, màu Titan Đen này không hoàn toàn giống iPhone 15 Pro Max mà có sắc đen không gian tối hơn cộng hưởng cùng lớp phủ titan sáng bóng. Người dùng sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi cảm giác sang trọng, ma mị và huyền bí do phiên bản này mang lại.

iphone 16 pro max Black Titanium

Màu Titan Trắng là một lựa chọn thanh lịch, nhẹ nhàng và hiện đại, cực kỳ phổ biến đối với người dùng iPhone. Titan Trắng trên iPhone 16 Pro Max sáng hơn bản tiền nhiệm và gần giống màu Silver (Bạc). Đây cũng là màu sắc luôn được Apple sử dụng cho các phiên bản điện thoại thông minh của họ, tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, rất phù hợp với phái nữ hoặc những người dùng trẻ tuổi.

iphone 16 pro max White Titanium

Nhiều người ắt hẳn vừa muốn lên đời iPhone năm nay, vừa muốn có một chiếc điện thoại hợp mệnh, vượng tài, cầu may mắn cho bản thân. Dưới đây là các màu và mệnh phong thủy phù hợp bạn có thể lựa chọn cho bản thân.

Màu sắc iPhone 16 Pro Max với từng Mệnh

Desert Titanium (Titan Sa mạc): Hỏa, Thổ
Black Titanium (Titan Đen): Mộc, Thủy
Natural Titanium (Titan Tự nhiên): Kim, Thủy
White Titanium (Titan Trắng): Kim, Thủy

Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua màu sắc tùy ý, sau đó sử dụng thêm ốp lưng có màu hợp mệnh. Hiện nay thị trường có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt phù hợp thị hiếu của tất cả mọi người!
Như vậy, bạn đã vừa được giải đáp cụ thể thông tin iPhone 16 Pro Max có mấy màu. Không chỉ sở hữu bảng màu đẹp mắt, dòng điện thoại iPhone cao cấp của Apple năm nay còn có rất nhiều cải tiến vượt trội nâng cao trải nghiệm sử dụng. Do đó, nếu bạn đang muốn đổi máy mới, nhất định đừng bỏ qua!
 


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.