Samsung Galaxy S23 Ultra có mấy màu?

Tại sự kiên Galaxy Unpacked, Samsung Galaxy S23 Ultra chính thức được giới thiệu và là flagship được chờ đón nhất hiện nay của nhà Samsung. Bên cạnh tính năng, thông số kỹ thuật của sản phẩm thì nhiều bạn cũng quan tâm Samsung Galaxy S23 Ultra có mấy màu. Cùng Vuasmartphone khám phá các phiên bản màu sắc của S23 Ultra nhé.

Galaxy S23 Ultra có mấy màu

1. Samsung Galaxy S23 Ultra có mấy màu?

Samsung Galaxy S23 Ultra có 4 tùy chọn màu sắc tự nhiên và tinh tế, gồm: Đen Phantom, Kem Cotton, Xanh Botanic, Tím Lilac. Ngoài ra, Galaxy S23 Ultra còn có thêm 4 phiên bản màu sắc thiên nhiên mới là Xanh, Xanh da trời, Đỏ và Xám.

Samsung Galaxy S23 Ultra có mấy màu

Trong đó, nổi bật là phiên bản màu Xanh Botanic mới, "match" với thiết kế bền vững và bảo vệ môi trường của Galaxy S23 Ultra. Thiết kế bền vững của máy tạo ra sự cân bằng phù hợp giữa thiết kế và chức năng, kết hợp hài hòa các phối màu sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung.

1.1. Samsung Galaxe S23 Ultra màu kem (Cotton Flower)

Tạo nên bất ngờ trong lần ra mắt này, Galaxe  S23 Ultra sẽ có tùy chọn màu Kem – Cotton Flower. Đây là sắc màu mới và gần như mới xuất hiện lần đầu trên những mẫu điện thoại Samsung cao cấp. Trái ngược với sắc Đen thể hiện cá tính, bản lĩnh thì màu Kem thể hiện sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Samsung Galaxe S23 Ultra Cotton Flower

Phiên bản Cotton Flower (Kem) như một làn gió mới cho Samsung Galaxy S23 Ultra năm nay. Thoạt nhìn gam màu này sẽ có đôi chút với màu trắng quen thuộc, nhưng lại có nét thú vị riêng. Mặt lưng với khung kim loại phủ màu kem, kết hợp cùng lớp kính cường lực bóng bẩy tạo nên một bản tuyệt phối mà các Samfans rất kỳ vọng.

Màu kem khá nhạt, thuộc về hành Kim, mà Kim sinh Thủy, cho nên những ai mang mệnh Kim hoặc Thủy đều có thể sở hữu mẫu điện thoại này như một phụ kiện mang lại điều may mắn. Tuy nhiên, hiện nay phần lớn các bạn đều chọn màu điện thoại theo sở thích nên có thể dễ dàng đoán được phiên bản S23 Ultra màu kem hợp thời trang này sẽ nhanh chóng cháy hàng.

Galaxy S23 Ultra màu Kem Cotton Flower sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng nữ tính. Tuy nhiên thì gam màu này rất hợp thời trang và cũng không kén người dùng nên gần như bất cứ ai, dù là nam hay nữ, người trẻ hay người trung nhiên đều có thể hướng đến.

1.2. Samsung Galaxy S23 Ultra màu đen (Phantom Black)

Phiên bản Phantom Black quay trở lại trên Samsung Galaxe S23 Ultra là điều khiến các Samfans không mấy bất ngờ. Thực tế, màu đen dường như là biến thể “bất di bất dịch” của dòng điện thoại Samsung Galaxy S Series trong những năm qua. Một chiếc điện thoại màu đen sang trọng, quý phái, lịch lãm sẽ tôn lên cá tính và phong cách riêng của bạn.

Với những mẫu điện thoại cao cấp như Galaxy S thì có thể nói phiên bản màu Đen (Phantom Black) sẽ lột tả hết giá trị và nét đẹp của siêu phẩm này. S23 Ultra có thiết kế kiểu vuông vắn với mặt hình chữ nhật, tuy nhiên các cạnh bên lại được bo cong vô cùng mềm mại nhưng không kém phần thanh lịch. Khi kết hợp gam màu đen huyền bí với ngôn ngữ thiết kế này ta có một tổng thể gần như hoàn hảo.

Samsung S23 Ultra Phantom Black

Hơn nữa, Samsung Galaxy S23 Ultra sở hữu màn hình tràn viền nên nhìn tổng thể thì phiên bản màu đen là đồng bộ và nhất quán. Sắc đen tuy không mới nhưng những năm gần đây luôn là gam màu được đưa vào những mẫu smartphone. So về thị hiếu thì phái nam mạnh mẽ có xu hướng chọn phiên bản này nhiều hơn, tuy nhiên cũng không ít bạn nữ thích màu đen bởi gam màu này hết sức cơ bản.

Bên cạnh sử dụng với những chức năng vốn có, Samsung Galaxe S23 Ultra màu đen có thể được xem như một món phụ kiện sang trọng, quý phái, đầy quyền lực khi xuất hiện tại các buổi tiệc. Đặc biệt gam màu đen thuộc hành Thủy nên rất hợp với người mệnh Thủy. Ngoài ra, nhưng ai thuộc mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn phiên bản này bởi ta có Thủy sinh Mộc theo ngũ hành tương sinh.

1.3. Samsung Galaxe S23 Ultra màu tím nhạt (Misty Lilac)

Mảnh ghép còn lại của bộ sưu tập Samsung Galaxe S23 Ultra đó là phiên bản Tím nhạt Misty Lilac, hay còn có tên gọi khác là Tím oải hương. Dạo gần đây thì những mẫu điện thoại Samsung màu tím rất được yêu thích và lần này, sắc tím đã quay trở lại với một biến thể nhẹ nhàng và rất phù hợp với flagship mới của Samsung. Với những ai đang tìm hiểu S23 Ultra có mấy màu thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua phiên bản siêu đẹp này.

Samsung Galaxe S23 Ultra Misty Lilac

Dạo gần đây thì sắc tím đang là trend và việc nắm bắt xu hướng sẽ giúp Samsung S23 Series đến gần hơn với công chúng. Tuy nhiên, có thể thấy nhà sản xuất và bộ phận thiết kế đã tốn nhiều tâm tư trong khâu chọn màu, nên phiên bản S23 Ultra Tím oải hương Misty Lilac nhận được cơn mưa lời khen từ các Samfans. Đây lại là một gam màu đốn gục hội chị em bởi sự ngọt ngào và tinh tế.

Màu tím thuộc hành Hỏa nên những bạn thuộc mệnh Hỏa sử dụng phiên bản này rất hợp. Mặt khác, theo ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ nên đây cũng là một gam màu hợp cạ với những bạn thuộc mệnh Thổ nữa đấy.

1.4. Samsung Galaxe S23 Ultra Botanic màu Xanh lục (Green)

Botanic Green được biết đến là màu xanh lục rất đặc trưng của loại đá Quartz có ở Brazil, nay được khoác lên mẫu điện thoại Samsung S23 Ultra mới nhất.  Nếu như phiên bản màu kém thể hiện sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì gam màu lạnh này mang một chút gì đó bí ẩn, đồng thời cũng pha lẫn giữa nét hoài cổ và tân thời.

Có thể so sánh phiên bản S23 Ultra màu Xanh lục Botanic Green với phiên bản Zeta Green của đàn anh S22 Ultra năm ngoái. Bạn sẽ thấy Samsung S23 Ultra Botanic Green bớt đi sắc xanh nhưng thêm vào đó nhiều hơn sắc xám. Điều này làm cho tông màu của sản phẩm trầm hơn.

Samsung Galaxe S23 Ultra xanh lục

Với những quý ông lịch thiệp hay những doanh nhân thành đạt, họ sẽ có xu hướng lựa chọn những mẫu điện thoại có tông màu trầm như thế này. Mặt khác, gam màu này cũng dễ thu hút những khách hàng lứa tuổi từ 30 trở lên. Trong khi đó thì phái nữ và người trẻ lại yêu thích sự năng động, tươi tắn hơn.

Gam màu Xanh lục Botanic Green tựa như màu diệp lục, không khó để nhận ra nó phù hợp với người thuộc mệnh Mộc. Ngoài ra, Mộc sinh Hỏa nên những bạn mệnh Hỏa cũng có thể sở hữu phiên bản này như một món đồ phong thủy, để những việc trong cuộc sống suôn sẻ hơn.

2. Vậy Galaxy S23 Ultra màu nào đẹp nhất và ấn tượng nhất?

Câu hỏi Samsung Galaxy S23 Ultra có mấy màu đã có lời giải. Với 4 phiên bản màu sắc vô cùng lôi cuốn và độc đáo, tin chắc rằng S23 Ultra sẽ là mẫu điện thoại khẩu đảo trong thời gian tới nếu chỉ tính diện mạo bên ngoài.

Vậy đâu là phiên bản Galaxy S23 Ultra đẹp nhất, ấn tượng nhất?

Việc lựa chọn màu điện thoại tùy thuộc vào sở thích và gu thời trang của mỗi người. Thực tế, khó mà kết luận đâu là màu Galaxy S23 Ultra đẹp nhất. Tuy nhiên không khó để nhận ra 2 phiên bản S23 Ultra màu Xanh lục (Botanic Green) và Tím nhạt (Misty Lilac) là ấn tượng, độc đáo nhất. Hai gam màu mới toanh này giành được nhiều sự quan tâm và kể cả ở Samfans nói riêng và Android fans nói chung. Vì vậy, chắc chắn chúng sẽ bùng nổ trong năm nay và là nguồn cảm hứng cho giới trẻ.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình.

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.