Top 4 điện thoại iPhone đáng mua nhất 2022

Điện thoại iPhone luôn được quan tâm và yêu thích của đông đảo người sử dụng smartphone. Vậy Top 4 điện thoại iPhone đáng mua nhất 2022 là những mẫu nào? Cùng điểm qua top 4 điện thoại iPhone đáng mua nhất hiện nay này nhé.

Top 4 điện thoại iPhone đáng mua nhất 2022

1. iPhone SE 2022 (iPhone SE 3)

iPhone SE 2022 với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại vô cùng mạnh mẽ. 

Mở đầu danh sách ngày hôm nay sẽ là một chiếc điện thoại có thiết kế theo hơi hướng 'hoài cổ': iPhone SE 2022. Mặc dù được ra mắt vào năm 2022 nhưng iPhone lại sở hữu kiểu thiết kế truyền thống giống với những chiếc iPhone thế hệ trước đây. Phần khung viền của iPhone SE 2022 được làm từ chất liệu nhôm, có những đường bo cong mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

 

Đánh giá iPhone SE 2022

Với phím Home vật lý hình tròn ở mặt trước đã tạo nên thương hiệu của điện thoại iPhone. Mặt lưng của iPhone SE 2022 được hoàn thiện từ kính tăng thêm phần cao cấp cho chiếc điện thoại.

Nội thất bên trong thiết kế nhỏ gọn và tối giản của iPhone SE 2022 là một cấu hình khá mạnh mẽ. iPhone SE 2022 được Apple được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic cực mạnh mẽ và dung lượng RAM lên đến 4 GB. Những trang bị này cung cấp cho iPhone SE 2022 sức mạnh mà kênh Youtuber của kênh Golden Reviewer đánh giá là còn vượt trội hơn iPad Air 5 khi trải nghiệm tựa game Genshin Impact.

Đánh giá khả năng chơi game của iPhone SE 2022

iPhone SE 2022 có khả năng chơi các tựa game mạnh mẽ hơn nhiều so với những chiếc iPhone được trang bị chip đời cũ hơn, được chứng minh qua bài test ở video. Mình nghĩ rằng cấu hình của iPhone SE 2022 sẽ dư sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng các tác vụ cơ bản hằng ngày và thậm chí là chơi các tựa game nặng như Genshin Impact, trong quá trình chơi thì mức FPS luôn ổn định ở mức 59 đến 60.

 2. iPhone 12

Điện thoại iPhone 12 có sự thay đổi lớn về thiết kế so với các thế hệ trước đó. Thiết kế iPhone 12 mang hơi hướng mạnh mẽ và góc cạnh hơn với phần khung viền vuông vức, gợi nhớ đến những chiếc iPhone 5 đời đầu. Kiểu thiết kế này mang đến cảm giác chắc chắn và cứng cáp, nếu bạn mới chuyển từ đời iPhone 11 sang thì có thể cảm thấy chưa quen và hơi cấn tay khi cầm.

Đánh giá chi tiết iPhone 12

iPhone 12 có 6 phiên bản màu sắc là Đen, Đỏ, Trắng, Xanh lá, Xanh dương và Tím, bạn sẽ có rất nhiều chọn lựa để tìm ra màu sắc nào phù hợp và thể hiện đúng nhất cá tính của bản thân. Mình nghĩ rằng mỗi màu sắc đều có vẻ đẹp riêng và làm tôn lên sự hiện đại và sang trọng của người sở hữu thiết bị này.

Cùng với thiết kế ấn tượng, iPhone 12 còn sở hữu cụm camera kép mạnh mẽ ở mặt lưng. Cụm camera góc rộng và góc siêu rộng cùng có độ phân giải 12 MP sẽ giúp bạn bắt trọn những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp hay những công trình có độ phức tạp và chi tiết cao. Chế độ chụp đêm (Night Mode) trên iPhone 12 cũng khá ấn tượng khi có thể tái tạo hình ảnh một cách rõ ràng với độ sáng tốt.

3. iPhone 13 mini

Thiết kế tuy nhỏ nhưng có võ với vi xử lý siêu mạnh mẽ, đó chính là chiếc iPhone 13 mini với ngoại hình cực kỳ xinh xắn, gọn nhẹ.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 mini

Nếu bạn là một người yêu thích sự tiện lợi, nhỏ gọn và từng phát cuồng vì iPhone 5 đình đám một thời thì iPhone 13 mini chính là chiếc điện thoại dành phù hợp nhất dành cho bạn. Màn hình nhỏ gọn có kích thước 5.4 inch, khá nhỏ gọn so với smartphone ngày nay. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng iPhone 13 mini bằng một tay, ngay cả với những bạn có bàn tay nhỏ như mình.

iPhone 13 mini có vẻ ngoài ấn tượng với sự vuông vức và mạnh mẽ của khung viền kim loại. Phần notch tai thỏ ở phần mặt trước được tối giản hơn một chút so với iPhone 12 để tối ưu diện tích hiển thị. Mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính và tạo điểm nhấn bởi cụm camera đặt chéo khá thú vị.

iPhone 13 mini

iPhone 12 mini được nâng cấp Camera hơn khi sử dụng công nghệ chống rung trên cảm biến thay vì chống rung OIS. Cụm camera kép của iPhone 13 mini có cùng thông số là 12 MP, được trang bị công nghệ chống rung cảm biến giúp những bức hình cho ra có độ sắc nét cực cao, màu sắc tươi tắn ngay cả ở chế độ chụp đêm.

Dù sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn và tiện lợi, hiệu năng của iPhone 13 mini là cực kì mạnh mẽ. iPhone 12 mini được Apple trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic hơn nhiều với Apple A14 Bionic trước đó. Cùng với dung lượng RAM lên đến 4 GB, mình nghĩ cấu hình của iPhone 13 mini có thể đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản hằng ngày cũng như chơi các tựa game phổ biến một cách muợt mà.

 4. iPhone 13 Pro Max

Cuối cùng trong danh sách những chiếc điện thoại iPhone đáng mua ngày hôm nay sẽ là siêu phẩm iPhone mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại: iPhone 13 Pro Max, cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn đã mắt, thời gian sử dụng lâu dài. Ngay từ khi mới được tung ra thị trường iPhone 13 Pro Max đã gây ấn tượng mạnh vì không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp mà còn sở hữu cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá chi tiết 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max được trang bị bộ vi xử lý tối tân Apple A15 cùng với dung lượng RAM 6 GB. Không cần phải bàn đến các tác vụ cơ bản, chiếc điện thoại này có thể xử lý mượt mà các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân, Tốc Chiến, PUBG Mobile… Với tựa game Liên Quân, iPhone 13 Pro Max có thể đem lại trải nghiệm chơi tốt ngay cả ở mức cấu hình cao nhất mà FPS vẫn luôn ổn định ở mức 60.

iPhone 13 Pro Max được DisplayMate đánh giá là chiếc smartphone có màn hình OLED tốt nhất trong toàn ngành smartphone. Chiếc điện thoại nhà Apple được trang bị một màn hình có kích thước lên đến 6.7 MP với tấm nền OLED, độ phân giải 1.284 x 2.778 pixels và đột sáng tối đa 1.200 nits.

Với phần cứng mạnh mẽ như vậy sẽ giúp tạo nên trải nghiệm thị giác cực đã mắt, độ chính xác màu tuyệt đối cực cao giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Đo thời lượng sử dụng pin của iPhone 13 Pro Max

Đo thời lượng sử dụng pin của iPhone 13 Pro Max

Pin iPhone 13 Pro Max có dung lượng khá ấn tượng là 4.352 mAh. Với bài test sử dụng cho nhiều tác vụ xoay vòng như chơi Liên Quân, xem Youtube, lướt Facebook thì viên pin của iPhone 13 Pro Max có thể trụ được trong vòng 12 tiếng 17 phút.

Như vậy bạn có thể thoải mái sử dụng liên tục iPhone 13 Pro Max cho nhiều tác vụ khác nhau mà không cần phải lo lắng về việc hao pin.

Lời kết 

Trên đây là thông tin về 4 chiếc điện thoại iPhone đáng mua nhất hiện nay 2022. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích và giúp bạn chọn ra được mẫu iPhone phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy để lại ở dưới phần bình luận để chúng mình giải đáp nhé!

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của #vuasmartphone để có thể cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình.

Tham khảo: điện thoại iPhone cũ chính hãng - giá rẻ tại Thanh Hóa.

VuaSmartphone - Cửa hàng bán điện thoại uy tín tại Thanh Hóa


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.