Trên tay Xiaomi Band 8, vòng tay thông minh đáng mua nhất 2023

Tại sự kiện ngày 18/4 mới đây, Xiaomi đã chính thức ra mắt vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 8. Cùng Vuasmartphone khám phá xem Xiaomi Band 8 có gì mới? Xiaomi Band 8 giá bao nhiêu? Cùng trên tay Xiaomi Band 8 ngay sau đây nhé.

Xiaomi Band 8

Trên tay Xiaomi Band 8 với thiết kế quen thuộc, hỗ trợ đa dạng dây đeo

Xiaomi Band 8 vẫn được giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm Xiaomi Band. Cụ thể, chúng ta sẽ có một thiết bị đeo với màn hình dạng viên thuốc đi kèm dây đeo có kích thước nhỏ, phù hợp với đa dạng kích thước cổ tay. Xiaomi Band 8 có kích thước tổng thể là 48 x 22.5 x 10.99 mm và khối lượng 27 gram bao gồm cả dây đeo. Với trải nghiệm từ những sản phẩm vòng đeo tay thông minh trước đây thì mình nhận định Xiaomi Band 8 sẽ mang lại cảm giác đeo rất thoải mái, dễ chịu, không bị mỏi tay khi đeo xuyên suốt trong thời gian dài. 

thiết kế Xiaomi Band 8

Phần màn hình của Xiaomi Band 8 vẫn có hình bầu dục quen thuộc nhưng không vì thế mà sản phẩm trở nên nhàm chán đâu nhé! Bởi vì Xiaomi đã tối ưu độ mỏng của các viền xung quanh màn hình nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm hiển thị trọn vẹn hơn so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, phần chuyển tiếp giữa màn hình và khung viền cũng được nhà sản xuất hoàn thiện rất mượt mà, tạo nên cảm giác vuốt đã tay hơn. 

màn hình Xiaomi Band 8

Khác với một số sản phẩm smartband hiện nay, Xiaomi vẫn giữ cho hai cạnh bên của Xiaomi Band 8 được liền mạch khi không hề trang bị thêm một nút bấm vật lý nào. Không chỉ vậy, Xiaomi Band 8 có khung viền kim loại được hoàn thiện dạng bóng trông rất đẹp mắt và nổi bật. 

khung viền Xiaomi Band 8

Một điểm nhấn nữa nằm ở thiết kế của Xiaomi Band 8 nằm ở phần dây đeo. Khi mà nhà sản xuất này đã lắng nghe người dùng nhiều hơn và quyết định cung cấp cho Xiaomi Band 8 rất đa dạng lựa chọn dây, từ chất liệu silicon truyền thống cho đến kim loại, da, vải nylon,... Nhờ đó, người dùng có thể tha hồ ‘custom’ cho thiết bị của mình nhằm tăng tính cá nhân hóa và thể hiện được gu thẩm mỹ của bản thân.

dây đeo Xiaomi Band 8

Phần cài dây đeo của Xiaomi Band 8 cũng được nhà sản xuất thiết kế lại giúp các thao tác tháo lắp diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn. Đồng thời, Xiaomi còn cung cấp thêm cho Xiaomi Band 8 hai món phụ kiện rất hay đó là một phần móc tròn giúp người dùng có thể đeo thiết bị vào dây chuyền. Phụ kiện còn lại thì có dạng kẹp giúp gắn Xiaomi Band 8 vào dây giày để người dùng ghi lại quá trình hoạt động một cách chính xác hơn. 

dây đeo silicon Xiaomi Band 8

Xiaomi Band 8 có thể được đeo theo dạng dây chuyền

Mặt sau của Xiaomi Band 8 vẫn là nơi đặt hệ thống cảm biến, trái tim của thiết bị. Thiết bị này cũng được hỗ trợ khả năng kháng nước 5ATM, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy trong nhiều điều kiện khác nhau cũng như khi tập luyện các môn thể thao dưới nước.

Màn hình Xiaomi Band 8 có độ sáng cao, hỗ trợ chơi game cực đỉnh

Màn hình của Xiaomi Band 8 có kích thước 1.62 inch, sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải 192 x 490 pixel. Nhờ những thông số này mà thiết bị mang lại không gian hiển thị lớn hơn, màu sắc sống động, đẹp mắt và nội dung sắc nét. Xiaomi Band 8 vẫn được giữ lại tính năng màn hình luôn bật (Always On Display) tiện dụng, cho phép người dùng có thể xem các thông tin về ngày giờ, thời tiết,... một cách nhanh chóng. 

Màn hình của Xiaomi Band 8

Xiaomi Band 8 cũng được nâng cấp độ sáng tối đa lên mức 600 nits, cao hơn đáng kể so với dòng Band 7 (có độ sáng 500 nits). Hơn thế nữa, Xiaomi Band 8 còn được hỗ trợ khả năng tự động điều chỉnh độ sáng, giúp máy hiển thị tốt hơn ở nhiều điều kiện sáng khác nhau. Đây là một tính năng rất hữu ích đối với nhiều người dùng bởi ở những vòng đeo tay thường thì chúng ta cần phải điều chỉnh độ sáng thủ công rất phiền phức. 

độ sáng màn hình xiaomi band 8

Tần số quét màn hình 60 Hz cũng là một điểm nhấn quan trọng trên màn hình Xiaomi Band 8. Nhờ có tần số quét cao, các thao tác vuốt, chạm của người dùng sẽ trở nên mượt mà, chính xác và cho tốc độ phản hồi nhanh hơn.

chơi game trên Xiaomi Band 8

Bên cạnh đó, tần số quét 60 Hz sẽ hữu dụng hơn nữa khi mà Xiaomi Band 8 đã hỗ trợ khả năng chơi game trực tiếp trên màn hình. Chúng ta có thể dùng vòng đeo tay này để giải trí với một vài tựa game đơn giản như: 2048, bắn trứng,... và nhờ tần số quét cao, Xiaomi Band 8 sẽ cho trải nghiệm chơi game rất tốt đấy!

Xiaomi Band 8 được nâng cấp tính năng theo dõi sức khỏe

Đầu tiên thì Xiaomi Band 8 vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập phổ biến hiện nay như: Nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, mức độ căng thẳng, các bài tập thể thao,... Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng theo dõi các kết quả về sức khỏe và luyện tập của bản thân, hiểu được tính trạng cơ thể mình, hiệu quả của các bài tập và từ đó xây dựng một lối sống lành mạnh hơn. 

tính năng theo dõi sức khỏe trên xiaomi band 8

Bên cạnh đó, Xiaomi Band 8 còn hỗ trợ khả năng chơi game, giải trí mà mình đã đề cập ở bên trên. Điều này mở ra một tiềm năng rất lớn khi mà vòng đeo tay thông minh giờ đây đã trở nên đa dụng hơn, không chỉ là dùng để theo dõi sức khỏe hay luyện tập, mà gần tiệm cận hơn với đồng hồ thông minh dù vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn cùng mức giá dễ tiếp cận. Bên cạnh đó, Xiaomi Band 8 còn có khả năng ghi lại chuyển động theo thời gian thực nhờ vào gia tốc kế để ứng dụng vào một tựa game boxing được thiết kế riêng, cho bạn biết được lực từ cú đấm của bạn. 

Xiaomi Band 8 còn hỗ trợ khả năng chơi game

Xiaomi Band 8 cũng được kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Mi Fitness, cho phép bạn theo xem chi tiết hơn các kết quả theo dõi luyện tập và sức khỏe của bản thân. Đồng thời ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng các khóa học, hướng dẫn luyện tập để bạn có thể rèn luyện sức khỏe tốt hơn. Bên cạnh đó, việc kết nối Xiaomi Band 8 với điện thoại cũng giúp thiết bị hiển thị các thông báo, thời tiết, lịch,...

Xiaomi Band 8 giá bao nhiêu?

Xiaomi Band 8 được Xiaomi công bố giá bán tại thị trường Trung Quốc như sau:

  • Phiên bản tiêu chuẩn (không có kết nối NFC): 239 Nhân dân tệ (khoảng 817 nghìn đồng).
  • Phiên bản có kết nối NFC: 279 Nhân dân tệ (khoảng 954 nghìn đồng).

Mức giá ở trên được mình nhận xét là rất hấp dẫn so với những cải tiến, nâng cấp và tính năng của Xiaomi Band 8. Nếu như Xiaomi Band 8 về Việt Nam mà vẫn giữ được mức giá như trên thì mình tin rằng đây sẽ là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích Xiaomi nói riêng và người dùng nói chung.

Xiaomi Band 8 giá bao nhiêu

Tổng kết

Như vậy mình vừa trên tay Xiaomi Band 8 để các bạn cùng trải nghiệm mẫu vòng đeo tay thông minh nhất của Xiaomi vừa ra mắt trong năm nay. Chúc các bạn sớm sở hữu cho mình một chiếc Xiaomi Band 8 xịn xò này, đặc biệt là các bạn có đam mê thể thao thì chiếc vòng đeo tay thông minh này sẽ rất hữu ích trong quá trình tập luyện.


Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành, sửa iPhone uy tín, sửa đồng hồ thông minh, hãy đến với Vuasmartphone - 211 Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lâu năm, dịch vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo một số dịch vụ sửa iPhone tại Vuasmartphone:

Thay màn hình iPhone

Thay pin iPhone

Thay kính lưng iPhone

Ép kính iPhone

Sửa Face ID

Thay vỏ iPhone

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

Hotline 24/7: 096.136.1234  


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.