Xiaomi Mi Band 7 Pro có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

Xiaomi Mi Band 7 Pro là chiếc Smart Band hot nhất đến từ Xiaomi trong năm nay. Ở phiên bản 7 này, thiết bị được nâng cấp nhiều thứ đáng giá. Vì thế, mọi câu hỏi về Mi Band 7 Pro rất được quan tâm. Xiaomi Mi Band 7 Pro có mấy màu có lẽ là thắc mắc lớn nhất. Vì thế, chúng ta hãy cùng giải đáp với bài viết sau đây.

1. Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 Pro có mấy màu?

Với mong muốn để người dùng có đa dạng sự lựa chọn khi mua vòng đeo tay thông minh hay đồng hồ thông minh Xiaomi. Nhà Xiaomi đã tạo ra những phiên bản màu sắc khác nhau cho Xiaomi Mi Band 7 Pro. Và người dùng rất tò mò liệu rằng Xiaomi Mi Band 7 Pro có mấy màu.

Ở bản tiêu chuẩn, Xiaomi Smart Band 7 Pro có hai màu sắc chủ đạo đó là đen và trắng. Đây là 2 màu basic và dễ phối với các dây đồng hồ. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đồng hồ cùng dây silicon nhiều màu sắc.

Tổng cộng có 5 màu gồm:

  • Xanh lá cây,
  • Hồng,
  • Cam,
  • Xanh rừng thông,
  • Xám và Xanh lam.

Xiaomi Mi Band 7 Pro

Bên cạnh đó, thiết bị còn kết hợp với dây da cao cấp. Màu sắc do dây da là màu xanh lá cây và xám. Tóm lại, trả lời cho câu hỏi Xiaomi Mi Band 7 Pro có mấy màu thì sẽ là có màu phải kể đến Trắng, đen, xanh lá cây, hồng, cam, xanh rừng thông, xám và xanh lam. 

2. Thiết kế Mi Band 7 Pro

Đối với một chiếc vòng đeo tay thông minh luôn đồng hành cùng người dùng thì ngoài phần tính năng được chú trọng, thiết kế của nó cũng là yếu tố hấp dẫn chúng ta chú ý đến nó. Sau khi giải đáp được câu hỏi Xiaomi Mi Band 7 Pro có mấy màu, tiếp theo đây sẽ là khám phá về ngôn ngữ thiết kế của nó.

Thiết bị được trau chuốt từng chi tiết, đem đến sự sang “chảnh”, xứng đáng là vòng đeo tay cao cấp. Nếu đã chán ngán với khung từ viên thuốc thì khung chữ nhật sẽ làm bạn cảm thấy thích thú hơn. Mặt khác, khung viền kim loại làm nổi bật lên sự đẳng cấp của chiếc Smart Band Xiaomi.

Thiết kế Mi Band 7 Pro

Đối với những bạn có tay nhỏ nhắn thì Xiaomi Mi Band 7 Pro là dành riêng cho bạn bởi nó cực kỳ nhỏ nhắn và nhẹ nhàng. Trọng lượng thiết bị chỉ 20.5 g, tạo cảm giac nhẹ nhàng khi đeo. Bạn vận động cũng sẽ thoải mái hơn mà không bị vướng víu. Để giúp bạn dễ dàng tháo lắp dây vào nên nhà sản xuất đã tính tế bổ sung thêm 2 nút bấm ở hai cạnh sau.

3. Cấu hình và tính năng Xiaomi Band 7 Pro

Ngoài câu hỏi được đặt ra Xiaomi Mi Band 7 Pro có mấy màu, mình tin chắc bạn cũng muốn biết cấu hình và tính năng của thiết bị này như thế nào. Và không để bạn phải chờ đợi nữa, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu cấu hình của Xiaomi Band 7 Pro.

Tuy chỉ là vòng đeo tay nhưng kích thước màn hình của Xiaomi Band 7 Pro lại không kém cạnh gì với đồng hồ thông minh. Nó sở hữu kích thước là 1.64 inch. Màn hình được trang bị tấm nền AMOLED cung cấp hình ảnh rõ nét và sống động. Kèm với đó, độ phân giải màn hình là 280 x 456 px với mật độ điểm ảnh đạt mức 326 PPI.

Trên tay Mi Band 7 Pro

Bạn sẽ không nhìn thấy bất kỳ phím vật lý nào xuất hiện ở chiếc vòng đeo tay này. Nếu để ý kỹ sẽ nhận ra có micro thu âm. Giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng thiết bị thì ở  Xiaomi Band 7 Pro có chuẩn chống nước 5 ATM. Nó sẽ giúp cho bạn có thể mang thiết bị khi rửa tay, tắm rửa mà không cần cởi ra.

Về mặt tính năng, thiết bị cho thấy mình cũng không thua kém gì với smartwatch khi nó được trang bị tính năng chăm sóc sức khỏe. Đó chính là những tính năng như đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu (SpO2 liên tục). Đây là 2 thông số cực kỳ quan trọng chúng ta cần phải nắm.

Cấu hình Xiaomi Band 7 Pro

Thêm nữa, Xiaomi Band 7 Pro còn cho bạn biết được mức độ căng thẳng của bạn gần đây thế nào, giấc ngủ của bạn có chất lượng hay không. Về tính năng tập luyện thể thao, chiếc vòng đeo tay từ Xiaomi còn hỗ trợ 117 bài tập thể dục thể thao khác nhau và 10 bài tập chạy. Bạn có thể tập luyện nâng cao sức khỏe với những bài tập này.

4. Có nên mua Xiaomi Mi Band 7 Pro không?

Chúng ta đã lần lượt đi qua từng nội dung về Xiaomi Mi Band 7 Pro có mấy màu, thiết kế của Mi Band 7 Pro và cấu hình của nó. Vậy kết lại, đây có phải là thiết bị đáng mua không? Theo bản thân người viết, Xiaomi Mi Band 7 Pro là chiếc vòng đeo tay đa zi năng với những tính năng hữu ích mang lại.

vòng đeo tay Xiaomi

Chiếc vòng cực nhỏ gọn nên bạn dễ dàng đeo trên tay và mang đi bất cứ nơi nào. Hơn nữa, thời lượng pin của Xiaomi Mi Band 7 Pro có thể kéo dài từ 6 đến 12 ngày, người dùng không cần phải sạc pin quá thường xuyên. Đáng chú ý, giá thành sản phẩm cực hạt dẻ, người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua Xiaomi Mi Band 7 Pro.

Một lưu ý nhỏ khi mua thiết bị này là bạn cũng cần tìm hiểu kỹ Cách sử dụng Xiaomi Mi Band 7 Pro để có thể tận dụng hết những tính năng ở chiếc vòng đeo tay này.

5. Kết luận

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu Xiaomi Mi Band 7 Pro có mấy màu? Phiên bản nào đẹp nhất? Hy vọng rằng bạn đã có thêm những thông tin thú vị về chiếc vòng đeo tay của thương hiệu Xiaomi. Nếu cảm thấy yêu thích thiết bị này, đừng ngại sắm ngay cho mình Xiaomi Mi Band 7 Pro giá cả hạt dẻ nhé.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình.

VuaSmartphone là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. VuaSmartphone chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhoneđiện thoại Samsungđiện thoại Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new. Điện thoại tại VuaSmartphone luôn cam kết chính hãng 100%, điện thoại iPhone cũ vẫn được bảo hành 12 tháng đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.