5 lý do iPhone 11 vẫn rất đáng mua trong năm 2023

Có nên mua iPhone 11 khi mức giá đã rất rẻ? Có nên sử dụng iPhone 11 lâu dài? Có nên chọn mua iPhone 11 cũ giá rẻ? Cùng Vuasmartphone nêu ra 5 lý do iPhone 11 vẫn rất đáng mua năm 2023 này nhé.

iPhone 11 cũ

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, đã hơn 3 năm tuổi nhưng iPhone 11 cũ đến thời điểm hiện tại vẫn được rất nhiều người lựa chọn vì những lý do sau.

1. Giá hấp dẫn, hiện tại iPhone 11 giá bao nhiêu?

Ở thời điểm ra mắt, iPhone 11 lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá lên tới 22 triệu đồng. Sau hơn 3 năm kể từ đó, chiếc điện thoại này hiện đang được bán tại CellphoneS với mức giá chỉ 11.09 triệu đồng cho bản bộ nhớ trong 64GB. Điều này có nghĩa bạn hiện chỉ cần bỏ ra số tiền bằng một nửa so với trước đây là có được một chiếc điện thoại đẹp, chất lượng, hiệu năng chạy ổn định để sử dụng trong 2-3 năm tới. iPhone 11 cũ đẹp 99% hiện tại có giá chỉ hơn 7 triệu đồng.

iPhone 11 giá bao nhiêu

2. iPhone 11 chạy iOS 16 mới nhất

Một trong những điều mà người dùng yêu thích nhất ở Apple là sự tận tâm hỗ trợ phần mềm lâu dài của họ cho các thiết bị của mình. Nếu như hầu hết các hãng điện thoại Android chỉ camera kết hỗ trợ cập nhật phần mềm trong 2-3 năm cho các sản phẩm của mình, thì con số này trên các thiết Apple lên tới 5-6 năm.

iPhone 11 chạy iOS 16.5

Chính vì vậy mà hiện tại, người dùng iPhone 11 vẫn được cập nhật lên phiên bản iOS 16.5 mới nhất, được trải nghiệm hầu hết các tính năng mới hệ điều hành này mang lại. Chưa hết, Apple nhiều khả năng sẽ hỗ trợ phần mềm cho mẫu iPhone này trong 2-3 năm tới. 

3. Thiết kế iPhone 11 đẹp và hiện đại

iPhone 11 có thể là dòng máy cuối cùng của Apple sở hữu khung viền bo cong kết hợp với mặt kính viền mỏng và có các góc được bo tròn khá mạnh. Thiết kế này giúp iPhone 11 trông mỏng hơn so với thực tế, mang đến cảm giác cầm nắm cực kỳ thoải mái, không cấn tay và đặc biệt là nhìn cực kỳ đẹp, sang trọng.

Thiết kế iPhone 11

Kể từ iPhone 12 series, Apple đã chuyển sang sử dụng khung viền vát phẳng của iPhone 5s. Nhiều người có thể khen ngợi sự thay đổi đó nhưng thực tế là nó lại khiến cảm giác cầm trên tay điện thoại này không thực sự thoải mái như iPhone 11. Điện thoại này cũng sở hữu màn hình notch như iPhone 12 và phần khuyết đỉnh này chỉ lớn hơn một chút so với iPhone 14. 

Vì vậy, nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của thiết kế hình hộp mới thì iPhone 11 vẫn là một chiếc điện thoại đẹp, sang mà bạn có thể sở hữu từ Apple. 

4. Camera kép trên iPhone rất chất lượng 

Mặc dù không được trang bị máy ảnh tele như các mẫu iPhone Pro cao cấp hơn, nhưng ng bằng mà nói thì hệ thống camera kép iPhone 11 vẫn dư sức làm hài lòng bất kỳ người dùng khó tính nào. Cụ thể, điện thoại này được trang bị cảm biến chính 12MP đi kèm máy ảnh 12MP khác cho góc chụp siêu rộng. Với hệ thống máy ảnh này, người dùng vẫn có thể dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày với những bức ảnh chất lượng cao.

camera iPhone 11

Ở mặt trước, iPhone 11 được Apple trang bị máy ảnh selfie 12MP cùng các tính năng như slofie – quay chậm 120fps, phục vụ cả nhu cầu selfie lẫn làm vlog. Do đó, khả năng chụp ảnh, quay phim của chiếc iPhone hơn 3 năm tuổi này chắc chắn vẫn làm hài lòng bất kỳ người dùng khó tính nào. 

5. Hiệu năng iPhone 11 tuyệt vời

Mặc dù không phải là chip di động mới nhất của Apple nhưng A13 Bionic bên trong iPhone 11 vẫn cực kỳ mạnh mẽ và dư sức đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng, kể cả chơi những tựa game 3D đồ họa nặng. 

Hiệu năng iPhone 11

Ngoài ra, như đã đề cập ở trên thì Apple cũng nổi tiếng trong việc hỗ trợ các thiết bị của họ trong nhiều năm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng iPhone 11 sẽ được hỗ trợ cập nhật phần mềm mới trong ít nhất 2-3 năm tới.

Tổng kết

Như vậy Vuasmartphone đã chỉ ra 5 lý do có nên mua iPhone 11 trong năm 2023 này và có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong 2-3 năm tới nữa. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn sẽ sở hữu được cho mình một chiếc iPhone hợp nhất với mình.

Tham khảo: Top điện thoại iPhone đáng mua nhất hiện nay


Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành, sửa iPhone uy tín, hãy đến với Vuasmartphone - 211 Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lâu năm, dịch vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo một số dịch vụ sửa iPhone tại Vuasmartphone:

Thay màn hình iPhone

Thay pin iPhone

Thay kính lưng iPhone

Ép kính iPhone

Sửa Face ID

Thay vỏ iPhone

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc iPhone cũ đẹp như mới, nguyên zin chưa qua sửa chữa... Hãy đến tham khảo sản phẩm ngay tại Vuasmartphone. Tại đây, những sản phẩm iPhone cũ bán ra vẫn được bảo hành 12 tháng như khi mua chính hãng nên có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.


Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống VuaSmartphone để cập nhật các thông tin về ng nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành ra vài phút đọc qua bài tư vấn này của mình. 

Hotline 24/7: 096.136.1234


© 2016 - 2024 VuaSmartphone - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động.